Với màu sắc ấn tượng, hình thức đẹp mắt, cuốn hút đá nephrite là một trong những loại đá quý phong thủy được nhiều người lựa chọn làm trang sức nhất hiện nay. Và vòng tay đá nephrite là kiểu dáng chế tác được yêu thích nhất. Tuy nhiên, vòng tay đá ngọc bích nephrite hợp với mệnh nào? thì không phải khách hàng đi mua vòng nào cũng biết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc đặc điểm, ý nghĩa và những mệnh hợp với loại vòng tay này. Cùng theo dõi để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Đặc điểm và ý nghĩa của đá phong thủy ngọc bích nephrite

Ngọc bích nephrite thực chất là là một khoáng chất amphibole giàu canxi, magiê và sắt. Cái tên nephrite trong tiếng Hy Lạp nghĩa là quả thận. Bởi vì thời xa xưa, ở đất nước này người ta dùng đá ngọc bích nephrite để chữa bệnh liên quan tới thận.

Một số đặc tính tự nhiên của ngọc bích nephrite: cấu trúc hệ tinh thể đơn nghiêng sợi, màu chủ yếu là xanh lục, trắng. Độ cứng từ 6-6.5 trên thang độ mohs. Độ trong từ trong đến mờ đục.

Xuất xứ loại đá này thường phân bổ ở các quốc gia như Canada, Trung Quốc, New Zealand …. Nguồn khai thác nhiều nhất là Columbia và Canada. Ngọc bích ở đây thường có màu xanh thẫm. Màu này cũng được coi là đẹp nhất trong tất cả các màu.

ngocbich

Tác dụng đối với sức khỏe: Có nguồn năng lượng đồi dào nên có thể giúp người đeo thường xuyên lâu dài kéo dài tuổi thọ. Hỗ trợ gan, thận loại bỏ độc tố hoặc các chất dư thừa. Ngọc bích nephrite có tác dụng tốt đối với mắt và giúp chữa lành các bệnh về sinh sản như kinh nguyệt không đều.

Ý nghĩa phong thủy đời sống của đá ngọc bích nephrite: Trấn tà, mang may mắn cho chủ nhân. Cài thiện tốt các mối quan hệ. Có nguồn năng lượng sáng tạo giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính. Bởi có nguồn năng lượng tích cực dồi dào nên người đeo từ đó cũng luôn cảm thấy bình yên hơn, giàu lòng từ bi và sự rộng lượng.

Vòng tay đá ngọc bích nephrite hợp với mệnh nào

Ngọc bích nephrite có khá nhiều màu, nhưng hiện nay phổ biến trên thị trường là màu trắng và màu xanh thẫm. Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì màu xanh của ngọc bích nephrite đại diện cho mệnh Mộc. Còn màu trắng có thể đại điện cho mệnh Kim. Vì thế, ngọc bích nephrite xanh sẽ hợp với mệnh Mộc, mệnh Hỏa. Ngọc bích nephrite trắng sẽ hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy.

Vòng tay đá ngọc bích nephrite chỉ phát huy tác dụng khi bạn đeo thường xuyên trong thời gian dài và ngọc phải chuẩn tự nhiên 100%. Chính vì vậy khi lựa chọn địa điểm mua vòng, hãy thật cẩn thận, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để tiền mất, tật mang nhé. Bởi giá trị ngọc bích nephrite thật tự nhiên không rẻ chút nào.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x