Với màu sắc sang trọng đặc trưng, những chiếc vòng tay dạng chuỗi hạt bằng Ngọc Bích không chỉ được giới trẻ yêu thích mà được các bà, các mẹ rất ưa chuộng. Hãy cùng vuangocbich.com tìm hiểu ý nghĩa và công dụng của chúng nhé!

Vòng tay chuỗi hạt Ngọc Bích mang đến bình an và may mắn

Nephrite Jade là loại Ngọc Bích có giá trị cao nhất cả về giá trị tiền bạc và cả giá trị tinh thần. Bởi loại ngọc bích nephrite Jade có lịch sử lâu đời – trải qua trên 5000 năm. Chính vì vậy mà từ xa xưa Ngọc Bích nephrite Jade đã được tượng trưng cho sự quyền quý, giới quý tộc và là báu vật thiêng liêng. Ngày nay khi khoa học kỹ thuật phát triển, Ngọc Bích nephrite Jade được khai thác nhiều hơn nên được trở thành vật phẩm phong thủy được kinh doanh trên thị trường và thường được sử dụng làm quà tặng vào các dịp quan trọng, đặc biệt.

Màu xanh lá đặc trưng tượng trưng cho sự trường thọ. Trải qua vài nghìn năm nên những viên đá này mang trong mình nguồn năng lượng phong thủy vô cùng mạnh mẽ và tinh túy.

vong ngoc bich nephrite
Vòng Ngọc Bích Nephrite

Hơn thế nữa, Ngọc Bích nephrite Jade không hề kén mệnh. Hầu hết đều có thể sử dụng, nó sẽ mang đến sự may mắn và bình an cho chủ nhân.

• Vòng tay chuỗi hạt Ngọc Bích biểu trưng cho sự trường thọ

Ngọc Bích có tác dụng cải thiện các chức năng đối với hệ tiêu quá và hệ tiết niệu. Hỗ trợ thị lực và chứng động kinh. Ngoài ra còn giúp thanh lọc cơ thể. Với từng ấy công dụng nên nó giúp cải thiện sức khỏe cho chủ nhân rất nhiều. Loại đá này được xem như sự sống vì nó giúp chủ nhân kéo dài tuổi thọ

Quan niệm đeo vòng tay chuỗi hạt Ngọc Bích

Vòng hạt thành chuỗi khác với vòng khối. Nên loại vòng này phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ cần lựa chọn số hạt theo kích thước cổ tay để điều chỉnh là được.

Theo phong thủy và quan niệm của người phương Đông chúng ta thì nên đeo vòng có số hạt chia cho 4 dư 1 như là số 13, 17, 21, 25, 37 … Bởi chia cho 4 tương đương với vòng luân hồi của con người trải qua 4 giai đoạn: sinh, lão, bệnh, tử.

Còn trong phật giáo thì đeo vòng 108 hạt biểu tượng cho việc trừ phiền não. Và 54; 42; 27 hay 18 hạt là đại diện cho các vấp vị trong quá trình tu hành của Bồ Tát. Nên cungc có thể đeo số hạt theo các số trên.
Tuy nhiên việc vòng chuỗi hạt Ngọc Bích phát huy được tác dụng khi chủ nhân của nó lựa chọn được chiếc vòng thật. Còn đối với hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng thì chắc chắn bạn đừng trông chờ có được những lợi ích trên.

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ biết thêm nhiều ý nghĩa của chiếc vòng tay chuỗi hạt Ngọc Bích này nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x