Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân hoặc cho chính mình thì vòng tay đá ngọc bích nephrite chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu vì sao vòng tay đá ngọc bích nephrite được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

Trang sức là một trong những phụ kiện quan trọng để hoàn thiện hình ảnh bản thân một cách chỉnh chu và sáng ngời. Nhu cầu này không chỉ dành cho nữ giới mà cả nam giới, nhỏ tuổi hay lớn tuổi đều cần.

Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất của vòng tay đá phong thủy so với các loại trang sức khác là không chỉ để trang điểm bản thân, thể hiện cá tính mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Vì thế, vòng tay đá ngọc bích nephrite được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng đúng nhu cầu trên của mọi người. Với độ cứng nằm 6-6.5 nằm trên thang độ mohs, đá ngọc bích nephrite có thể được chế tác thành nhiều mẫu, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

chuoi hat vong tay ngoc bich vua ngoc bich vip 15 1

Phổ biến nhất vẫn là chuỗi hạt đá nephrite được xâu lại với nhau đơn giản. Có thể kết hợp cùng những linh vật phong thủy hoặc những charm bạc, charm vàng, hạt bạc, hạt vàng. Mẫu vòng này phù hợp với những cô nàng hoặc chàng trai có cá tính mạnh mẽ, muốn thể hiện sự trưởng thành, thành đạt trong sự nghiệp, và chững chạc trong tư tưởng. Mẫu vòng đá nephrite kết hợp giữa là mặt trăng, ngôi sao, thiên nga, hạt vòng nhỏ xinh, dây chỉ đen xoắn, cỏ bốn lá may mắn … mẫu vòng này được thiết kế hiện đại, trẻ trung dành cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ tinh tế.

Ngoài ra, với các bà, các mẹ yêu thích vòng tay đá ngọc bích nephrite có thể lựa chọn thiết kế vòng tay dạng chuỗi tràng hạt nhà phật.

Vòng tay đá ngọc bích nephrite mang lại cho bạn nhiều lợi ích

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì giá trị phong thủy chính là một lý do khiến vòng đá ngọc bích nephrite được nhiều người yêu thích. Những công dụng mà vòng tay này mang lại cho chủ nhân khi đeo được nhắc tới như:

– Nguồn năng lượng dương dồi dào giúp cải thiện sức khỏe những vấn đề về hệ tiêu hóa, dạ dày, thận. Tác động tích cực tới mắt, rất phù hợp với những người thị lực kém hoặc gặp các vấn đề về nhãn mạc. Nhiều người còn cho rằng, đá ngọc bích nephrite có thể chữa lành các bệnh về sinh sản như kinh nguyệt không đều hay hiếm muộn.

– Đeo vòng tay đá ngọc bích nephrite trong thời gian dài giúp bạn cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Mang lại nguồn năng lượng sáng tạo, tháo vát, giúp bạn đạt được những mục tiêu tài chính và biến những giấc mơ thành hiện thực. Giúp bạn mở rộng lòng tư bi và sự rộng lượng.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình vòng tay đá ngọc bích Nephrite, hãy đến ngay vuangocbich để mua được đá thật 100% và ưng ý.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x