Cái tên Nephrite xuất phát từ tiếng Hy Lạp “nephros”, có nghĩa là “quả thận”, ngoài ra những viên đá này có hình tròn và hình quả thận. Chính vì vậy mà nhiều người truyền tai nhau rằng, ngọc bích nephrite có khả năng chữa các bệnh về thận, liệu điều này có đúng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để: “Vén màn bí ẩn về khả năng chữa bệnh bằng năng lượng từ đá ngọc bích” nhé!

Ở mỗi quốc gia có ngọc bích nephrite họ đều rất coi trọng loại đá mang nhiều năng lượng tích cực được tích trữ qua hàng thế kỷ này. Điển hình:

Ở New Zealand, ngọc bích hay đá xanh; đá pounamu có vai trò rất quan trọng trong văn hóa Maori. Nó được coi như là kho báu đối với họ, mang biểu tượng của sự thuần khiết và thanh thản. Khi mang theo bên mình nó sẽ chủ nhân gặp nhiều may mắn, kích thích cảm giác và khả năng nhận thức của con người.

ngoc bich e1616577633104

Khổng Tử đã từng tuyên bố rằng ngọc bích mang trong mình năm đức tính tuyệt vời: công bằng, từ thiện, trí tuệ, lòng can đảm, tinh khiết. Có lẽ vì thế, ở Trung Quốc Ngọc Bích  được coi là 1 biểu tượng quan trọng gắn liền với nền văn hóa dân gian và nó là lựa chọn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua đá quý.. Cứ theo dõi điện ảnh Trung Quốc mà xem, bất kỳ công tử, quan nhất phẩm, thứ phẩm triều đình hay vua chúa …đều luôn có một miếng ngọc bội bên mình biểu tượng nhân thân của chính họ.

Ngọc Bích còn được gọi là viên đá của tuổi trẻ vĩnh cửu vì có thể dùng để điều trị, trẻ hóa da mặt. Nếu sử dụng thường xuyên còn có tác dụng và rẻ hơn nhiều so với phẫu thuật thẩm mỹ. Cách sử dụng đơn giản như sau: Thoa loại kem dưỡng, serum yêu thích sau đó dùng ngọc lăn trên da. Cách làm này là một hình thức massage giúp da khỏe mạnh, căng bóng, giảm thiểu mỡ dưới da, tăng lưu thông máu và kích thích giảm căng thẳng ở cơ mặt giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn, giảm nếp nhăn rõ rệt, sáng và tươi tắn hơn nhiều.

Bạn có thể kiểm nghiệm bằng cách nếu bạn đang ưu phiền, mệt mỏi bởi những tất bật thường ngày, hãy giữa ngọc bích trong tay, năng lượng từ viên ngọc sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu, bớt căng thẳng đi rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy an nhiên, nhẹ nhàng luân xa trái tim để mở lòng hoặc tiếp nhận mọi điều trong cuộc sống. Và bạn sẽ cảm thấy ấm áp, yên bình trong từng giấc ngủ.

Một bí mật nữa mà chúng tôi đã khám phá được của các nhà sư Tây Tạng để cảm nhận năng lượng của ngọc bích  đó là: làm ấm viên đá ngọc bích sau đó chườm lên vùng bị đau. Cách làm này sẽ khiến chỗ đau nhức của bạn được giảm thiểu một cách nhanh chóng.

Đó là những lý do vì sao mà loại đá này được mệnh danh là đá của sự trường thọ bởi năng lượng tích cực của nó giúp con người tăng sức đề kháng để phòng chống bệnh tật từ đó kéo dài tuổi thọ.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x