Tỳ hưu là linh vật được mệnh danh là mang đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Vậy Tỳ hưu mà lại được làm từ ngọc bích nữa thì sao nhỉ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem Tỳ hưu ngọc bích có thật sự mang đến may mắn vượt bậc trong sự nghiệp và danh vọng không nhé!

1. Ngọc Bích là gì? Tỳ hưu là gì? và ý nghĩa của Tỳ hưu Ngọc Bích ra sao?

Linh vật Tỳ Hưu

Gắn với truyền thuyết nổi tiếng ở Trung Quốc, Tỳ hưu là thần thú có tác dụng hộ mệnh và xua đuổi tà ma. Theo truyền thuyết, Tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc mà lại không hề có hậu môn nên họ tin rằng đây chính là thần giữ của. Nhiều người cũng đã mang vật phẩm linh thú này bên người và quả thật nó đã phát huy vai trò rất tốt, mang đến may mắn trong làm ăn, tiền tài không bị hao hụt mà gia tăng.

ngoc bich 1

Ngọc Bích

Đá Ngọc Bích có khá nhiều loại, nhưng Ngọc bích Nephrite nằm trong top những loại đá kỳ bí và đắt đỏ chính vì thế mà nó biểu hiện cho lòng dũng cảm và sự khiêm tốn. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng loại đá này có khả năng giúp cho người chủ sở hữu vững tâm hơn và trở nên thông thái hơn.

Ngọc Bích còn được biết đến là vật phẩm giúp đàn ông tăng cường trí lực và sinh lực. Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, công việc thuận lợi và mang lại sự thịnh vượng cho cả gia đình.
Ngọc Bích cũng có tác dụng trong việc mang lại sức mạnh, tăng thêm niềm tin chữa bệnh cho những ai mắc bệnh về mắt, hệ thần kinh, dạ dày và đặc biệt là thận. Khi đặt đá Ngọc Bích lên vùng thận có thể xoa dịu được cơn đau đang hành hạ bạn.

Tỳ hưu Ngọc Bích

Sự kết hợp tuyệt vời giữa đá quý và thần thú tạo nên một sản phẩm tuyệt mỹ mê hoặc với vô vàn giá trị lợi ích về nhiều mặt trong cuộc sống như: sức khỏe, công danh, tài lộc ..

Cách chọn Tỳ Hưu đá Ngọc Bích đúng phong thủy

Để giúp Tỳ Hưu Ngọc Bích có thể phát huy tối đa tác dụng với chủ nhân thì bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn. Dưới đây là một số lưu ý mời bạn tham khảo để có thêm thông tin hữu ích:

Thứ 1: Đường nét khắc Tỳ Hưu phải tinh xảo làm nổi bật được mông và sừng của linh vật
Thứ 2: Chọn Linh vật Tỳ Hưu có miệng rộng hướng lên cao. Mông càng to càng tốt để sẵn sàng hút tài lộc. Kiểm tra kỹ càng nếu có lỗ ở mông thì không mua nhé.
Thứ 3: Phải chọn đúng đá Ngọc Bích, nếu nghi ngờ hàng giả thì tuyệt đối không mua.

Tỳ Hưu Ngọc Bích chính là thần giữ của mang đến tài lộc và may mắn cho bạn. Hãy nên trang bị kiến thức kỹ lưỡng trước khi sử dụng loại đá quý này để tránh xui xẻo nha.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x