Nhu cầu tìm mua những dòng sản phẩm làm từ những loại ngọc quý vào dịp giáp tết đang ngày càng gia tăng. Trong số đó, nổi bật nhất đó chính là sản phẩm tỳ hưu ngọc bích – một trong những biểu tượng của sự tài lộc, tiền vào như nước và có thể cầu phát tài rất tốt. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa của những dòng sản phẩm làm từ ngọc bích này nhé!

Tỳ hưu ngọc bích cầu tài lộc – Món quà tuyệt vời ngày Tết dành cho đối tác

Tỳ hưu theo truyền thuyết kể lại, lúc vua Minh Thái Tổ gặp thời hạn hán, ngân khố cạn kiệt, trong một giấc mơ của ngài, người gặp một linh vật có hình thù kỳ lạ đang ngậm những thỏi vàng lớn tiến vào cung vua. Sau đó, đất nước trở nên thuận lợi hơn, kinh tế phát triển và dân chúng ấm no. Chính vì vậy, con vật ấy được ví như thần tài và là linh vật quý mang đến sự tài lộc, phát tài lớn cho gia chủ.

Tương truyền kể lại, con vật này có đầu lân mình to, chân to và có sừng trên đầu. Sau này người dân truyền tai nhau về một linh vật mang tên Tỳ Hưu đã báo mộng ngậm vàng tới cho nhà vua nên dân chúng được ấm no hạnh phúc. Loại vật này đến nay được tạc tượng trên những chất liệu quý giá để thể hiện sự trân trọng và được dùng nhiều trong việc thờ cúng và cầu tài lộc may mắn.

Về chất liệu ngọc bíc, tỳ hưu ngọc bích là một sản phẩm rất được thị trường yêu quý bởi sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm. Bên cạnh đó, những người sử dụng đều có thể mang tới sự may mắn về tiền tài và phát lộc.

Tỳ Hưu Ngọc Bích Cho Nam (VNB-MD242)
Tỳ Hưu Ngọc Bích Cho Nam (VNB-MD242)

Nên mua tỳ hưu ngọc bích uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý nhất ở đâu?

Những sản phẩm được làm từ những hình tượng tỳ hưu đều được một lượng lớn khách hàng yêu thích và đón nhận. Chính vì vậy, Vua Ngọc Bích luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm được thiết kế dựa trên chất liệu ngọc bích để mang đến những điều may mắn nhất và có thể giúp cho người sử dụng xua đuổi được vận rủi và đón năm mời bình an, yên lành và ấm no.

Để có thể đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, chúng tôi đã trải qua nhiều năm kinh nghiệ, tìm hiểu về những cách thức để những sản phẩm ngọc bích ngày càng có được chất lượng tốt hơn, có thể giúp người dùng tận hưởng được hoàn toàn vẻ đẹp của loại ngọc cực phẩm này.

Để liên hệ đặt hàng hoặc mong muốn có sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tư vấn của Vua Ngọc Bích, xin mời các bạn liên hệ về đường dây nóng của chúng tôi Hotline: 0948 276 246

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x