Ngọc bích nephrite là một trong những loại đá quý đắt đỏ mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ được nhiều người yêu thích. Nó còn được xem là tinh hoa của đất trời nên cực kỳ phù hợp để chế tác thành những món trang sức dùng để đeo trên người.

Tỳ hưu ngọc bích nephrite trong thời gian hai ba năm trở lại đây đang làm mưa làm gió trên thị trường, rất nhiều người tìm mua. Chính vì thế, bài viết này chúng tôi muốn khám phá kỹ hơn về loại trang sức này, liệu có đúng như nhiều khách hàng nhận xét: “Trang sức Tỳ hưu đá ngọc bích Nephrite tượng trưng cho vẻ đẹp tuyệt vời trên tất cả vẻ đẹp”.

Tác dụng phong thủy của Tỳ hưu đá ngọc bích nephrite

Tỳ Hưu là linh vật biểu tượng cho sự may mắn và tiền bạc, vật chất. Con vật linh thiêng số một giúp chủ nhân giữ của. Màu sắc của ngọc bích nephrite khá đa dạng, nhưng phổ biến nhất là màu xanh lá cây đậm. Vậy nên, khách hàng chỉ cần chọn lựa màu theo mệnh thì may mắn sẽ nhân đôi.

Đá ngọc bích nephrite được con người tìm thấy khoảng 3000 năm trước công nguyên. Là biểu tượng của sự quyền quý cao sang bởi một phần do trải qua bao nhiêu thời gian hình thành, ngọc bích nephrite mang theo nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, tinh khiết.

ngoc bich 2

Bởi vậy nó có ảnh hưởng tích cực với hệ miễn dịch. Nephrite có nghĩa gốc là sỏi thận nên thời xa xưa nó được dùng làm thuốc chữa sỏi thận.

Sau thời gian dài sử dụng và nghiên cứu, họ đánh giá rằng, Ngọc Bích nephrite tốt đối với cả phụ nữa và đàn ông. Đối với phụ nữa, ngọc bích sẽ giúp họ cân bằng được âp dương, từ đó họ sẽ cảm thấy an yên hơn, nhẹ nhàng hơn, giúp họ giải tỏa nhiều điều phiền muộn trong cuộc sống.

Đối với nam giới, ngọc bích nephrite giúp họ trở nên sáng suốt, tập trung hơn trong công việc và cuộc sống. Từ đó giúp họ đạt được những thành công đáng kể.

Vẻ đẹp tuyệt vời từ tỳ hưu đá ngọc bích nephrite

Sắc xanh, sắc trắng, sắc đen … của ngọc bích nephrite khiến linh vật tỳ hưu trở nên ấn tượng và nổi bật. Từng nét được chế tác một cách tỉ mỉ khiến trang sức tỳ hưu đá ngọc bích nephrite đẹp hơn bao giờ hết. Nhắc đến Ngọc, ai cũng có thể hiểu, loại đá này sẽ mang đến cho họ vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không thứ Đá Quý nào có được. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời.

Tỳ hưu đá ngọc bích nephrite dành cho ai

Ngọc bích nephrite thật ra có rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng do trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là màu xanh lá cây đậm nên nhiều người nghĩ ngọc bích nephrite chỉ phù hợp với một số mệnh nhất định. Thực tế không phải vậy. Quan trọng là bạn mua được đá ngọc bích nephrite tự nhiên và chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình là được.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x