Vòng tay phong thủy từ xưa đến nay vẫn là một trong những món trang sức được nhiều chị em ở các độ tuổi khác nhau yêu thích. Không chỉ toát lên vẻ đẹp cho người đeo, những chiếc vòng này còn mang lại nhiều giá trị phong thủy như sức khỏe, tăng thêm may mắn và tài lộc … Liệu bạn đã biết cách chọn món vật phẩm tuyệt vời này chưa? Cùng theo dõi bài viết top những loại vòng tay phong thủy đẹp nhất cho phái nữ để xem mẫu vòng tay nào thích hợp nhất cho mình nhé!

Top những mẫu vòng tay phong thủy cho phái nữ đẹp nhất

Tùy theo sở thích, phong cách thời trang và bản mệnh mà các chị em sẽ chọn lựa mẫu vòng khác nhau. Nhưng dưới đây sẽ là một số mẫu vòng được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ lẫn giá trị phong thủy. Nếu bạn yêu thích đá quý, có thể tham khảo.

Vòng tay ngọc bích nephrite

Với độ cứng trên thang độ mohs 6-6.5. Đá ngọc bích nephrite tự nhiên được các nghệ nhân chế tác thành tác phẩm nghệ thuật là những viên đá hình tròn dưới nhiều kích thước khác nhau được xâu chuỗi thành vòng. Cực kỳ tinh tế và đẹp mắt. Nước ngọc xanh trong thuần khiết, sáng bóng lấp lánh chắc chắn phái nữ nào nhìn thấy cũng bị chinh phục. Vòng tay ngọc bích nephrite sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn bội phần.

vong tay

Vòng tay ngọc bích nephrite khi đeo thường xuyên bên người rất tốt cho nữ giới bởi những viên đá này mang trong mình nguồn năng lượng dương dồi dào bởi nó được tạo thành trong lõi trái đất, trải qua hàng triệu năm cùng tác động của nhiệt độ, áp suất trong lòng đất. Với những ai yêu tích ngọc bích nephrite hẳn đã được nghe rằng: “Ngọc càng đeo càng sáng, vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát của ngọc trường tồn mãi mãi theo thời gian”.

Vòng tay mã não

Đá mã não thể hiện sứ cá tính mạnh mẽ bởi màu sắc độc đáo như vàng pha trắng, đỏ cam pha trắng, nâu pha trắng … hoặc có một số loại vòng mã não đơn màu như trắng, xanh lá và tím khoai …
Đá mã não hay đá mắt hổ khi có ánh sáng chiếu qua sẽ có tính năng vô cùng đặc biệt là phản quang. Bởi sự đa dạng về màu sắc mà bạn có thể tùy thuộc vào bản mệnh, kết hợp cùng sở thích để chọn màu sắc phù hợp.

Vòng tay từ đá thạch anh

Với giá thành không cao, lại có nhiều màu sắc bắt mắt nên vòng tay từ đá thạch anh nhận được sự yêu mến của nhiều người, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng rất ưa chuộng.

Khi chọn vòng tay phong thủy cho nữ giới cần lưu ý gì?

  • Chọn vòng hợp mệnh người đeo là nguyên tắc cơ bản và quan trọng nhất. Tránh chọn vòng có màu tương khắc bản mệnh.
  • Kích thước vòng vừa với cổ tay để khi sử dụng được thuận tiện dễ tháo ra hoặc đeo vào.
  • Chú ý số hạt vòng đeo. Nên chọn số hạt vòng 13, 17, 21, 25, 10, 14 hoặc 18.
  • Chọn nơi cung cấp vòng đá phong thủy uy tín, tự nhiên 100% nếu không thì không nên sử dụng.
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x