Đá ngọc bích (Nephrite & Jadeite) là loại đá phong thủy được rất nhiều người am hiểu về phong thủy yêu thích. Một loại trang sức được cế tác từ đá ngọc bích đó là vòng tay đá ngọc bích. Nếu bạn thắc mắc về ý nghĩa phong thủy cũng như muốn tìm hiểu vẻ đẹp cao quý của loại vòng đá này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Thông số của đá ngọc bích

  • Đá ngọc bích được chia thành 2 loại gồm đá ngọc bích Jadeite và đá ngọc bích Nephrite.
  • Đá ngọc bích Nephrite là loại ngọc thường hơn. Độ cứng là 6 – 6.5 trên thang độ Mohs (thang đo độ cứng khoáng thạch). Màu sắc nhạt như xanh xám, đen, trắng, sữa và vàng hoặc đỏ. Bề mặt có độ bóng lì. Khi soi qua ánh sáng thì nephrite khá đục mờ.
  • Đá ngọc bích Jadeite là loại quý hiếm hơn hẳn, độ cứng từ 6.5 – 7 trên thang độ Mohs. Bề mặt bóng loáng chứ không bóng lì như nephrite. Sắc xanh đậm hơn. Khi chiếu qua ánh sáng thì trong suốt, đều màu. Jadeite cũng có nhiều màu như xanh lá cây, tím, vàng, đen hoặc trắng trong, đây cũng là một dòng đá cẩm thạch. Tuy nhiên đắt đỏ nhất là ngọc phỉ thúy.

vong da

Ý nghĩa sức khỏe và phong thủy của vòng tay đá ngọc bích

Vừa là món phục kiện trang sức có tính thẩm mỹ cao, vừa có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể bắt gặp một chiếc vòng tay đá ngọc bích dạng bản, hoặc là dạng chuỗi hạt được xâu lại với nhau bằng một sợi dây mỏng hoặc xen vào mỗi hạt đá là hạt bạc sáng bóng, charm với nhiều hình dạng khác nhau.
Khi đeo vòng tay đá ngọc bích trong thời gian dài, chủ nhân sẽ cải thiện được nhiều vấn đề sức khỏe như:

  • Giúp tăng cường trao đổi chất, thanh lọc cơ thể nên chủ nhân sẽ có sức khỏe cải thiện hơn nhiều
  • Cải thiện các bệnh về thị lực hay động kinh
  • Hỗ trợ giúp chủ nhân tập trung tốt hơn vào công việc. Vòng tay đá ngọc bích cũng giúp bạn thư giãn đầu óc hơn.
  • Bởi khả năng kháng chống bệnh tật nên tuổi thọ có thể tăng lên
  • Giảm bớt âu lo để có tinh thần tốt nhất trong cuộc sống và trong hôn nhân gia đình.

Nếu chúng ta luôn được bồi đắp bởi một nguồn năng lượng tích cực dồi dào thì tất cả những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống đều có thể vượt qua và giải quyết một cách suôn sẻ. Nhờ đó, mà tiền bạc, con đường sự nghiệp cũng sẽ hanh thông hơn, thuận lợi hơn. Vậy nên, vòng tay đá ngọc bích sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, một vật nhỏ bé nhưng đem lại một niềm tin mãnh liệt cho bạn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x