Nhiều người thường chỉ biết rằng ngọc bích là loại ngọc có màu xanh lá cây nhưng lại không biết rằng có rất nhiều loại ngọc bích sở hữu những màu sắc khác nhau trong tự nhiên. Trong đó nổi bật và khác biệt hơn cả phải nhắc đến ngọc bích trắng hay còn được gọi đơn thuần với tên ngọc trắng. Loại ngọc bích này sở hữu cho mình hàng loạt giá trị nổi bật.

da ngoc bich trang

Ngọc bích trắng sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, đầy tinh tế

Đâu là những giá trị nổi bật riêng có của ngọc trắng?

Trước tiên cần phải hiểu rằng ngọc trắng là một trong những dòng ngọc bích được tạo ra bởi những tinh thể đá quý màu trắng khác biệt với dòng ngọc bích màu xanh lá thông dụng hay dòng ngọc bích đỏ. Dòng ngọc trắng sở hữu cho mình vẻ đẹp của sự tinh khiết, trong trắng nên vô cùng được ưa chuộng không kém bất cứ dòng ngọc bích nào trên thị trường.

Nói về giá trị của ngọc trắng trước hết cần phải nói về giá trị phong thủy. Màu trắng của ngọc trắng đại diện cho hành Kim. Nếu người mệnh Kim đeo ngọc trắng chắc chắn sẽ có được nhiều sự hanh thông, may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng trong cuộc sống. Ngoài ra theo ngũ hành tương sinh, hòa hợp thì những người thuộc mệnh Thủy, hay mệnh Thổ cũng phù hợp dùng ngọc trắng để có được sự thuận lợi trong cuộc sống.

Không chỉ dừng lại ở giá trị phong thủy hay giá trị thẩm mỹ trang trí đẹp mắt, ngọc trắng còn chứng tỏ mình là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với khả năng hỗ trợ sức khỏe người dùng mộc cách thần kỳ. Theo đó, kinh nghiệm đã chỉ ra rằng, nếu đeo trang sức ngọc trắng người dùng sẽ cải thiện được thị lực, tinh thần thoải mái, phấn chấn, nhịp tim được cân bằng giúp sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Địa chỉ cung cấp trang sức ngọc bích hàng đầu thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm được chế tác từ ngọc bích khác nhau, trong đó có các mẫu trang sức, vật phẩm được chế tác từ ngọc trắng hết sức ưa chuộng trên thị trường. Một trong những địa chỉ sớm chiếm trọn cảm tình của khách hàng với những mẫu trang sức ngọc bích ấn tượng đột phá phải kể đến Vua Ngọc Bích.

Đến với Vua Ngọc Bích khách hàng không chỉ sở hữu được cho mình những mẫu trang sức ngọc bích xanh lá thông thường mà còn dễ dàng sở hữu được những mẫu trang sức ngọc trắng được chế tác một cách công phu, tỉ mỉ, hiếm thấy trên thị trường.
Nhanh chóng liên hệ đến với Vua Ngọc Bích ngay lập tức hôm nay để sở hữu được cho mình những mẫu trang sức ngọc bích nói chung và ngọc trắng nói riêng với mức chi phí phải chăng cùng chất lượng tuyệt hảo nhất.

Vua Ngọc Bích

  • Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội
  • Điện thoại : 0948 276 246
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x