Từ thời xa xưa, đá ngọc bích đã được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng và vẻ đẹp cao quý. Đây còn là một trong những món đồ trang sức quý giá mà giới quý tộc, vua chúa ngày xưa ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Đến ngày nay, trang sức ngọc bích nephrite vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn bởi giá trị tinh thần và giá trị vật chất mà nó mang đến cho người sở hữu.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm và mua sắm cũng như tìm hiểu về loại đá quý này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo về những ý nghĩa phong thủy để biết thêm nhiều thông tin hơn góp phần lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Để giải đáp được câu hỏi trên thì cùng tìm hiểu qua các phần dưới đây.

Tìm hiểu về giá trị của đá ngọc bích

Những viên đá ngọc bích đã xuất hiện cách đây rất lâu, khoảng 3 nghìn năm trước công nguyên. Bởi sự quý giá và khó tìm của nó mà ngọc bích trở thành loại đá biểu tượng cho hoàng gia, thường được các vua chúa, các công tử và các quan lại đeo trên người. Ở những thế kỷ trước, đá ngọc bích chính là đại diện của giai cấp và tầng lớp. Ngoài ra, về tâm linh, người ta tin rằng, đá ngọc bích chính là sợi dây kết nối của quá khứ và tương lai. Hay của âm và dương.

ngoc bich nephrite

Ý nghĩa của đá ngọc bích

Đá ngọc bích có nhiều loại, tuy nhiên theo các chuyên gia phong thủy nghiên cứu rằng, đá ngọc bích là biểu tượng của chòm sao Thất nữ, vì thế hầu hết nó được chế tác thành những món đồ trang sức đẹp, tinh tế, tỉ mỉ, độc đáo và ấn tượng để dành riêng cho các chị em. Ngọc bích nhìn thôi cũng đã thấy mê bởi vẻ đẹp quyền quý, đẳng cấp và sang. Bởi trong tự nhiên, trải qua hàng ngàn năm nó đã hấp thụ những nguồn năng lượng mạnh mẽ từ đất trời, bởi vậy mà người ta tin rằng khi đeo đá ngọc bích sẽ giúp họ tăng cường được sức khỏe, tinh thần phấn chấn, tập trung hơn cũng vì thế mà may mắn trong công việc và cuộc sống cũng nhiều hơn.

Ngày nay, đá ngọc bích ngày càng được ưa chuộng không chỉ hấp dẫn phái yếu mà phái mạnh cũng sử dụng rất nhiều. Khi đeo lên người, đấng mày râu sẽ thấy sinh lực dồi dào hơn, vận khí tốt hơn, cơ thể trở nên cường tráng từ đó mang đến sự thịnh vượng cho cả gia đình chủ nhân.

Trong nhiều ghi chép sử sách còn nói rằng, ngọc bích nephrite còn có thể trở thành phương thuốc chữa bệnh hiệu quả, nó giúp thanh lọc và làm mát cơ thể, chống lại chất độc, cải thiện được các bệnh về mắt và giảm đau nhức răng rất tốt.

Tôn lên giá trị của con người khi sử dụng các loại trang sức từ đá ngọc bích nephrite này nữa.

Mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc nên trang sức ngọc bích nephrite lại càng được yêu thích và tìm kiếm nhiều hơn trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín. Hãy nhớ rằng, chỉ sử dụng ngọc bích nephrite thật để tránh mang những điều phiền phức không đáng có về mình nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x