Từ xa xưa đến nay tỳ hưu được biết đến là một linh vật phong thủy linh thiêng. Nhưng không phải ai cũng biết cách phát huy tác dụng tối đa của linh vật này với chủ nhân sở hữu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách đeo vòng tay tỳ hưu đúng cách giúp mang lại tài vận cho chủ nhân.

Theo tường truyền tỳ hưu là con thứ 9 của rồng, sở hữu ngoại hình đẹp nhưng mệnh yếu nên mất sớm. Vì quá xót thương, nên nhà trời đã mang tỳ hưu về làm linh vật chuyên ban may mắn, tài lộc cho con người. Từ đó về sau, người đời muốn có may mắn trong cuộc sống thường đeo con vật này.

Tỳ Hưu Ngọc Bích Cho Nam (VNB-MD242)
Tỳ Hưu Ngọc Bích Cho Nam (VNB-MD242)

Đeo vòng tay tỳ hưu đúng cách có thật sự mang lại tài vận

Đeo tỳ hưu không giống với đeo bất cứ một loại trang sức nào. Để tỳ hưu phát huy hết công năng của nó khi đeo bạn cần hướng đần tỳ hưu về phái của bạn, tuyệt đối ko được để mông tỳ hưu hướng về phía người đeo. Khi đeo vòng tay bên phải thì mong tỳ hưu phải hướng về phía bên trái và ngược lại. Đây là những nguyên tắc vàng khi đeo tỳ hưu bởi nếu bạn làm ngược lại thì có thể những điều xấu sẽ vận vào bạn.

Khi bạn không muốn đeo nữa và muốn tháo tỳ hưu cất đi thì khi tháo bạn nhỡ vỗ vào bụng của nó, đây là mẹo được người đời truyện lại giúp tỳ hưu nhở ra vàng như vậy chủ nhân sẽ có nhiều tài lộc.

Những điều tối kỵ không nên mắc phải khi đeo tỳ hưu

Tỳ hưu là một vật rất linh thiêng, nếu bạn đeo đúng cách thì tỳ hưu sẽ phù trợ cho bạn còn nếu đeo sai cách thì người đeo sẽ có thể gặp phải những rắc rối khó lường. Vì vậy khi đeo tỳ hưu bạn cần tránh những điều sau

Không nên dùng tay sờ thường xuyên vào các bộ phận như mắt mũi, miệng, sừng, mông của tỳ hưu. Bởi hành động này được cho là sẽ làm rơi tài lộc của chủ nhân.

Khi lựa chọn trang sức tỳ hưu bạn nên đeo dây chuyền, nhẫn hay vòng cổ, tuyệt đối không được đeo lắc chân tỳ hưu. Bạn cũng chỉ nên mua tỳ hưu cho mình chứ không nên mua tặng cho người khác bởi theo quan niệm như vậy là đem sự tài lộc của mình cho người khác.

Khi đeo tỳ hưu bạn cũng nên cẩn trọng, tránh làm rơi vỡ và những nơi bẩn. Người đời khuyên trong những ngày đến tháng ở phụ nữ hay quan hệ vợ chồng thì ko nên tháo tỳ hưu ra để đảm bảo sự thuần khiết của linh vật này.

Trên đây là một số những lưu ý đeo vòng tay tỳ hưu đúng cách mang lại tài vận mà những ai đã, đang và có ý định sử dụng không nên bỏ qua. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua tỳ hưu uy tín chất lượng thì Vua Ngọc Bích Natural and Natural là một địa chỉ bạn nên tham khảo. Đến với Vua Ngọc Bích ngoài việc bạn mua được tỳ hưu chất lượng với giá cả phải chăng, bạn còn được tư vấn những sản phẩm hợp với mệnh của chính mình. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến Hotline: 0948.276.246 để được tư vấn miễn phí.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x