Tỳ Hưu là một trong những linh vật mang lại nhiều may mắn, tài lộc và vận khí tốt. Đặc biệt khi được chế tác bởi Ngọc Cẩm Thạch thì chúng lại mang nhiều tác dụng không ngờ.
Với bài viết này, Vua Ngọc Bích sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch nhé!

Tìm hiểu về Ngọc Cẩm Thạch
Ngọc Cẩm Thạch là loại đá quý hiếm được rất nhiều yêu thích. Thời xa xưa loại đá quý hiếm này được nhà vua, giới quý tộc sử dụng bên người. Ngày nay, Ngọc Cẩm Thạch rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và giá thành cũng khá hợp lý, không quá đắt đỏ.
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được chế tác từ Ngọc Cẩm Thạch như làm mặt của sợi dây, vòng đeo tay, hoa tai,… Đặc biệt, những sản phẩm được chế tác công phu với thần thú, linh vật như Tỳ Hưu lại được cực kỳ ưa chuộng.

vuangocbich

Đôi nét về Tỳ Hưu
Tỳ Hưu là thần thú được dân gian tương truyền. Đối với những người làm nghề phong thủy thì Tỳ Hưu là linh vật mang tới của cải và giàu sang. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn là linh vật bảo hộ người sở hữu tránh xa tà khí. Do món ăn chính của Tỳ Hưu là những thứ quý giá, châu báu cho nên đây cũng là linh vật giúp giữ tiền của cho gia chủ. Bởi vậy, những người làm nghề kinh doanh thường đeo Tỳ Hưu bên mình để công việc tiền bạc không bị mất và thuận lợi hơn.
Với những tác dụng trên của Tỳ Hưu khi được chế tác bởi Ngọc Cẩm Thạch sẽ mang lại nhiều công dụng sẽ được tăng lên gấp bội.

Một số lưu ý khi sử dụng Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch

Cũng giống như các loại vật phẩm phong thủy khác, để sử dụng Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch thu hút nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong mọi việc bạn cần lưu ý lựa chọn đúng theo cung mệnh.
–    Đối với người mệnh Kim nên chọn Tỳ Hưu được làm từ Ngọc Cẩm Thạch có màu vàng, màu trắng, màu nâu, màu đỏ, màu tím, màu hồng.
–    Người mệnh Mộc nên chọn Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch màu xanh lá cây, đen, xanh lam đậm và nên tránh màu trắng.
–    Người mệnh Thủy sẽ rất thích hợp với Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch màu xanh nước biển, màu đen, màu trắng.
–    Những người mệnh Hỏa có thể chọn Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu xanh vì đây là màu tương sinh của người mệnh này.
–    Còn người mệnh Thổ nên ưu tiên chọn Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch màu nâu, vàng, cam, hồng hay đỏ.

Trên đây là tác dụng và một số lưu ý khi sử dụng Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch. Để được tư vấn chi tiết hơn bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x