Ngọc Bích không chỉ đẹp, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp mà còn mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân về cả tiền tài lẫn danh vọng. Chính vì thế có nhiều người chưa tìm hiểu kỹ lưỡng loại đá phong thủy quý hiếm này mà đã mua về sử dụng khiến vừa tốn kém tiền bạc lại chẳng thấy lợi ích như lời đồn ở đâu..

Sau đây, Vuangocbich muốn chia sẻ với bạn đọc về chủ đề “Sử dụng Ngọc Bích kiểu này coi chừng rước họa vào thân” như lời cảnh tỉnh đối với những ai đang có ý định mua sắm loại đá quý này.

Theo các chuyên gia phong thủy và nhiều nghiên cứu cho rằng: “Do bị chôn vùi hàng nghìn năm dưới lòng đất nên ngọc bích mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, có thể mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.” Tuy nhiên điều này chỉ đúng với Ngọc bích nephrite thật, có nguồn gốc từ tự nhiên.

Lợi ích cùng cách sử dụng để Ngọc bích nephrite phát huy hết tác dụng

Bởi mang trong mình năng lượng mạnh mẽ nên khi đeo trang sức ngọc bích bên mình sẽ giúp chủ nhân tránh khỏi tà khí cả ngày lẫn đêm. Nên phải đeo trang sức ngọc bích liên tục sẽ tốt hơn so với việc bạn tháo ra, đeo vào nhiều lần.

vuangocbich e1623231208516

Ngọc Bích nứt, vỡ tượng trưng cho vận xui nên không được tiếc rẻ mà vẫn đeo khi ngọc bích bị nứt vỡ. Nếu Ngọc Bích đã vỡ mà bạn cố gắng gắn lại để đeo thì đây có thể là nguyên nhân khiến công việc, cuộc sống của bạn trở nên trắc trở, khó khăn.

Ngọc Bích có tác dụng trừ tà khí, thế nên nếu không muốn đeo trang sức bạn có thể chọn mua vật phẩm phong thủy bằng ngọc bích trong nhà hoặc trưng trên bàn làm việc để mang lại may mắn.

Ngọc Bích nephrite cực kỳ hợp với người tuổi Mão nếu treo vật phẩm này ở hướng Đông Bắc. Gia đình bạn sẽ hòa thuận hơn và nhiều thành công sẽ tới gõ cửa nhà bạn.

Không phải cứ sử dụng ngọc bích đắt tiền là sẽ mang lại may mắn đến cho chủ nhân, nó còn phụ thuộc vào mệnh của người đó, màu sắc Ngọc Bích người đó chọn có hợp với mình hay không nữa đó.

Bởi những vật phẩm phong thủy đều mang giá trị tâm linh và tinh thần, nên khi lựa chọn ngọc bích sử dụng nên chọn đúng mệnh và cần hết sức nâng niu, tôn trọng, đặt niềm tin vào nó thì đó cũng là một trong những yếu tố giúp ngọc phát huy tác dụng, đem đến nhiều may mắn cho cộc sống của bạn đấy nhé.

Con người sử dụng Ngọc Bích đã hàng ngàn năm nay và công nhận những tác dụng của nó. Tuy nhiên bạn cũng cần nghiên cứu về nó trước khi quyết định sử dụng và quan trọng nhất là tìm được nơi mua uy tín kẻo mua nhầm hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Chúc các bạn đạt được những điều mình mong muốn khi sử dụng loại đá quý đắt đỏ này.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x