Như chúng ta đã biết, mỗi người sinh ra đều có Phật bản mệnh cho riêng mình và những người tuổi Tý cũng vậy. Phật bản mệnh của người tuổi Tý là ai? Cần lưu ý gì khi chọn Phật bản mệnh? Dưới đây là một vài thông tin hữu ích dành cho bạn.

1. Phật bản mệnh của tuổi Tý là ai?
Phật bản mệnh hay còn được biết đến là Phật hộ mệnh. Tùy vào từng tuổi mà có Phật bản mệnh khác nhau. Phật bản mệnh giúp con người chuyển vận hung hóa cát, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc, tránh được những rủi ro, bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào.
Người tuổi Tý có Phật bản mệnh là Quán âm thiên thủ. Vị này có 8 cánh tay chính trong 1000 cánh tay, 2 tay ở giữa chắp trước ngực và cầm thêm ngọc Ma ni. Hiện Quán âm thiên thủ có nhiều truyền thừa khác nhau tuy nhiên tại Việt Nam phổ biến là truyền thừa tỳ khiêu ni Bạc Ma.

2. Tại sao nên đeo Phật bản mệnh Quán âm thiên thủ?
Việc đeo Phật bản mệnh Quán âm thiên thủ giúp hướng con người đến những điều thiện, trừ ma quái, tai ương và luôn nhắc nhở bản thân hướng thiện.

GUmIZm3vg3UOuAocSla2mJcimP5zkfZq

Với những người đeo Phật bản mệnh mà làm điều xấu chuyên quấy phá người khác thì sau dễ gặp phải quả báo.
Để Phật bản mệnh phát huy tác dụng, người đeo cần chuyên tâm tích thiện, kiến thành hướng tới bản tôn cầu nguyện thì mọi sự sẽ đạt như ý muốn.

3. Phật bản mệnh Quán âm thiên thủ cho người tuổi Tý nên làm bằng chất liệu gì?
Hiện nay, Phật bản mệnh Quán âm thiên thủ được làm từ nhiều loại đá quý khác nhau như: Đá ngọc bích, đá thạch anh, thủy tinh núi lửa, mã não, ruby, ngọc phỉ thúy… Các chất liệu này không chỉ đẹp mà còn bền bỉ theo thời gian.
Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích và nhu cầu của bản thân mà bạn nên chọn một loại Phật bản mệnh làm từ nguyên liệu phù hợp.
Chú ý, khi lựa chọn bạn nên quan tâm tới một vài yếu tố về hợp mệnh, hợp tuổi, hợp sở thích như thế mới mang lại cảm giác thoải mái, tâm mới an được.

4. Đeo Phật bản mệnh không may bị rơi vỡ có sao không?
Trong cuộc sống hàng ngày, do có quá nhiều hoạt động khiến cho việc phật bản mệnh không may vỡ là rất dễ hiểu. Do đó, đừng vì thấy vỡ mà lo lắng điềm xấu sẽ đến. Nếu Phật bản mệnh bị vỡ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một cái khác phù hợp thay thế là được.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về tượng Phật bản mệnh của người tuổi Tý. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x