Vòng tay đá phong thủy hiện nay đang món đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng. Bởi tính thẩm mỹ cao, đa dạng kiểu dáng lựa chọn, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Vòng tay đá quý thường có 2 dạng thiết kế: vòng tay dạng bản liền và vòng tay dạng chuỗi hạt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ nội dung: “những sai lầm cần tránh khi đeo vòng tay đá bản liền”. Cùng theo dõi để có thêm những thông tin hữu ích, để tránh những sai lầm không đáng có nhé.

Để hưởng trọn tác dụng tích cực của việc sử dụng trang sức vòng đá quý bản liền bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Không chú ý đến màu sắc vòng tay đá ngọc bích bản liền

Thông thường vòng tay đá dạng bản liền thường được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên. Những loại đá quý này hội tụ nguồn năng lượng mạnh mẽ bởi tồn tại trong lòng đất, lòng núi hàng triệu năm, đã tích tụ mọi linh khí trời đất. Thế nên khi đeo, năng lượng tích cực của loại đá quý sẽ giúp xua đuổi tà khí, bảo vệ chủ nhân, thu hút may mắn tài lộc. Khi lựa chọn cần phải xem màu sắc đá có phù hợp với mệnh của mình hay không. Không nên chọn đại để tránh rước họa vào thân.

Không chú ý bản mệnh khi dùng vòng tay đá bản liền là một sai lầm

vong tay da

Như đã phân tích ở trên, màu sắc vòng đá rất quan trọng, nếu chọn nhầm sẽ khiến những mong muốn trước đó của bạn không thể thành sự thật. Nhiều khi còn mang về những điều xui xẻo. Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc bạn cần chọn như sau:

  • Mệnh kim: màu sắc biểu trưng là màu ánh kim, màu trắng, xám và ghi. Bạn có thể chọn những màu sắc vòng này. Hoặc chọn màu của mệnh thổ vì thổ sinh kim. Màu của mệnh thổ là màu nâu, nâu đất, vàng thổ.
  • Mệnh Mộc: tương tự như mệnh kim, các màu hợp mệnh mộc là màu xanh lục, xanh nước biển, màu đen.
  • Mệnh Thủy: màu hợp mệnh thủy là xanh nước biển, màu đen, màu trắng, ánh kim, ghi, xám.
  • Mệnh hỏa: màu hợp mệnh Hỏa là màu đỏ, cam, hồng, tím hoặc màu xanh lục.
  • Mệnh Thổ: màu sắc hợp mệnh là vàng thổ, nâu đất, nâu, đỏ, cam, tím, hồng.

Thiếu hiểu biết về các loại đá phong thủy

Đây là lỗi phổ biến, bởi nhiều người mua vòng tay bản liền chỉ vì do người bán tư vấn, hoặc theo trào lưu nào đó. Nhưng một khi đã không hiểu biết về đá phong thủy thì trong quá trình sử dụng sẽ gặp nhiều khó khăn khiến vòng không thể đạt được hiệu quả như kỳ vọng.

Vậy nên trước khi muốn sử dụng vòng tay đá bản liền bạn nên tìm hiểu xem cách sử dụng sản phẩm mình định mua là như thế nào, ý nghĩa phong thủy có đúng như mình mong muốn và hơn hết cần tìm nhà cung cấp uy tín để có chất lượng vòng tốt nhất, chuẩn nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x