Với nhiều ý nghĩa như: mang lại may mắn, vận khí tốt cho người đeo về mặt sức khỏe lẫn cuộc sống, tiền tài. Vòng tay đá ngọc cẩm thạch trở thành món phụ kiện được nhiều người yêu thích, ưa chuộng. Tuy nhiên, để mang lại những tác dụng tích cực trên khi sử dụng vòng tay đá ngọc bích cần chú ý các vấn đề sau. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích.

Tìm hiểu đặc điểm của vòng tay đá ngọc bích cẩm thạch

Tên gọi khác của ngọc cẩm thạch chính là ngọc phỉ thúy. Loại đá quý này từ thời xa xưa người ta còn quý trọng hơn cả vàng bạc. Ngọc cẩm thạch được tìm thấy ở một số quốc gia như Myanmar, Trung Quốc, Nhật, Ý, Nga, Mỹ. Nhưng ngọc ở Myanmar vẫn là ngọc đẹp nhất và có chất lượng tốt nhất thế giới. Giá của ngọc khá đắt đỏ, nên nếu đơn vị bán hàng nào bán ngọc với giá thành rẻ thì bạn nên cẩn trọng khi mua.

Những lưu ý khi sử dụng vòng tay đá ngọc cẩm thạch

Đá ngọc cẩm thạch mang đến nhiều giá trị lợi ích cho người sử dụng. Nhưng phải sử dụng đúng cách, nếu không ngọc sẽ phản tác dụng mang lại những điềm xấu cho chủ nhân.

VUANGOCBICH

Một số lưu ý mà bạn cần ghi nhớ:

Không nên thay đổi vòng thường xuyên: khác với những loại trang sức thông thường bạn có thê thay đổi theo ngày một hoặc sở thích để phối với trang phục. Nhưng khi đã xác định sử dụng vòng đá ngọc cẩm thạch với mong muốn mang đến những ý nghĩa phong thủy cho bản thân thì nên đeo chúng thường xuyên trong thời gian dài để cảm nhận cũng như có được hiệu quả tối đa. Không nên tháo vòng, thay đổi vòng thường xuyên. Nên đặt niềm tin vào chiếc vòng để vòng phát huy được hoàn toàn tác dụng, mang đến cho người đeo những điều may mắn như ý muốn.

Vệ sinh vòng cẩn thận nhẹ nhàng, khồng dùng các chất tẩy rửa mạnh để làm sạch vòng. Không để vòng tiếp xúc với nhiệt độ cao hay thay đổi nhiệt độ đột ngột từ nóng sang lạnh.

Nên chọn vòng tay đá ngọc cẩm thạch chất lượng tốt: không chỉ đối với vòng ngọc cẩm thạch mà tất cả trang sức, phụ kiện phong thủy chung ta đều nên chọn sản phẩm chuẩn tự nhiên. Bởi sử dụng đá giả là một điều cấm kỵ không thể đem đến may mắn cho chủ nhân. Hãy chọn những nhà bán hàng uy tín hoặc địa chỉ quen thuộc để không phải bận tâm rằng vòng tay đá ngọc cẩm thạch mình sử dụng có xuất xứ tự nhiên hay không.

Nên nâng niu vòng thật cẩn thận tránh tuyệt đối việc làm vỡ vòng. Khi sử dụng nếu chẳng may bị sứt mẻ hay vỡ thì bạn nên bỏ không dùng nữa để tránh đem lại vận hạn xui xẻo.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x