Ngọc bích là một trong những loại đá dùng để làm trang sức không còn xa lạ với nhiều chị em. Tuy nhiên, nó không đơn thuần chỉ là một loại trang sức làm đẹp mà nó còn là một trong những vật mang tính phong thủy. Hiện nay, ngọc bích được chế tác theo nhiều hình thức trang sức khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến mặt dây hồ lô ngọc bích. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những điều thú vị xung quanh việc đeo mặt dây hồ lô ngọc bích.

mat day chuyen ho lo e1606708009836
Mặt dây chuyền hồ lô ngọc bích biểu tượng cho sự tròn đầy, ấm no

Những điều thú vị xung quanh việc đeo dây hồ lô ngọc bích

Hồ lồ là vật dụng quen thuộc có xuất xứ từ Trung Quốc với phần miệng nhỏ và to dần về phần thân. Các phần đều tròn trịa đem đến cảm giác no đủ, ấm cúng. Theo quan niệm của người xưa, hồ lô là vật tượng trưng cho sự tròn đầy, mang lại vượng khí cho gia chủ. Chính vì lý do này, mà ngày nay biểu tượng hồ lô được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày như: làm vật trang trí nhà cửa, trang sức cho chị em phụ nữ,….

Với thiết kế ba chú hồ lô kết thành chuỗi với ý niệm “ Như ý cát tường” dây hồ lô ngọc bích đem đến sự may mắn, sức khỏe, vượng khí tốt cho gia chủ. Đặc biệt đá ngọc bích lại là biểu trưng cho tình yêu thuần khiết, mãnh liệt, hết mình cho tình yêu của mình. Nhiều người thường chọn dây hồ lô ngọc bích làm quà tặng cho người thân khi đi xa như một lời chúc bình, thuận buồm xuôi gió.

Vua Ngọc Bích – Trang sức ngọc bích hàng đầu thị trường

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ uy tín nào để sở hữu cho mình những chiếc dây đeo hồ lô ngọc bích chất lượng, uy tín nhất thì Vua Ngọc Bích chính là một trong cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Với khẩu hiệu “Nói đến ngọc bích, ở Việt Nam phải đến vua Ngọc Bích” Vua Ngọc Bích đã và đang không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm,phát huy những giá trị cốt lõi nhất của văn hóa Á Đông cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá hàng đầu.

Tại Vua Ngọc Bích, chúng tôi có vô số mẫu mã, sản phẩm ngọc bích cho quý khách lựa chọn Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp am hiểu tâm lý khách hàng. Đặc biệt là khi đến với Vua Ngọc Bích, khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Vua Ngọc Bích ngay hôm nay để sở hữu cho mình những mẫu mặt dây chuyền đá ngọc bích hồ lô ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Vua Ngọc Bích

  • Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội
  • Điện thoại : 0948 276 246
  • Email: info@vuangocbich.com
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x