Trong truyền thuyết cổ của Trung Quốc, Tỳ Hưu là một thần thú rất linh thiêng. Linh vật này chỉ ăn của cải, châu báu, không có lỗ hậu môn nên được coi như thần giữ của uy quyền. Chính vì thế, từ ngàn đời xưa đến nay, Tỳ Hưu vẫn được xem là linh vật số một mang ý nghĩa chiêu tài, rước lộc và mang tới bình an cho chủ nhân. Ngọc Bích nephrite là loại đá quý có nguồn năng lượng mạnh mẽ dồi dào cũng mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh tốt. Sự kết hợp hoàn hảo khiến mặt dây chuyền mặt đá tỳ hưu từ ngọc bích nephrite được nhiều người ưa chuộng để sử dụng hoặc mua sắm để làm quà tặng cho người thân, cho các mối quan hệ làm ăn.

Mặc dù chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, nhưng khi sử dụng vật phẩm quý báu này cần có những lưu ý cẩn thận để linh vật mang lại hiệu quả như mong muốn. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc và quý khách hàng những thông tin liên quan tới việc sử dụng dây chuyền mặt đá tỳ hưu từ ngọc bích nephrite. Cùng theo dõi để có thêm những thông itn hữu ích nhé.

Công dụng của tỳ hưu trong phong thủy:

  • Vì là thần thú nên Tỳ Hưu có tác dụng trấn trạch xua đuổi tà khí, như thần hộ vệ bảo vệ gia đình.
  • Có tác dụng chiêu tài, giúp chủ nhân công việc làm ăn hanh thông thuận lợi đối với người làm kinh doanh.
  • Với những ai làm văn phòng thì con đường công danh suôn sẻ.
  • Hóa giải vận xui cho chủ nhân.

ty huu

Lưu ý khi chọn lựa mặt dây chuyền tỳ hưu từ đá ngọc bích nephrite

Ngọc bích nephrite thường có màu xanh đậm đặc trưng. Ngọc này có giá trị cao nhất, tuy nhiên cũng được làm giả khá nhiều. Nhưng ngoài ra vẫn còn có thêm màu xanh trắng, xanh lục, đen, đỏ.

Theo thuyết ngũ hành phong thủy, với những màu sắc trên thì ngọc bích nephrite xanh sẽ hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Ngọc bích trắng thì hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Tuy nhiên tốt nhất nếu bạn chưa rành và cân nhắc trong việc lựa chọn màu thì hãy nên chọn đơn vị uy tín và nhờ đến sự tư vấn của họ.

Những điều cần lưu ý khi đeo dây chuyền mặt đá tỳ hưu từ ngọc bích nephrite

Tỳ Hưu là linh vật linh thiêng nên khi đeo bạn không nên để người khác sờ vào nhất là mắt, rang, sừng và mông của tỳ hưu để tránh mất lộc.

Đeo thường xuyên mỗi ngày, có thể tháo ra vào buổi tối đi ngủ. Khi tháo dây chuyền thì hãy vỗ vào bụng tỳ hưu để nhả tiền vàng. Hoặc có thể đeo liên tục cũng không sao.

Khi muốn vệ sinh mặt dây chuyền thì chỉ cần ngâm trong nước ấm một lúc sau đó dùng khăn mềm lau khô.

Chọn Mặt dây chuyền tỳ hưu từ đá ngọc bích nephrite 100% tự nhiên để đeo thì mới phát huy được hết tác dụng phong thủy của vật phẩm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x