Phật bản mệnh không đơn thuần là vật trang sức mà nó còn được xem như vật phẩm phong thủy giúp mang lại nhiều điều may mắn cho người sử dụng chúng. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu Phật bản mệnh của người tuổi Sửu nhé.

1. Phật bản mệnh người tuổi Sửu là ai?
Mỗi một con giáp đều có một Phật bản mệnh tương ứng và với người tuổi Sửu Phật bản mệnh là Bồ Tát Hư Không Tạng.
Sở dĩ, người tuổi Sửu nên đeo các vật trang sức có gắn hình Bồ Tát Hư Không Tạng là bởi Phật bản mệnh sẽ góp phần giúp hóa giải những điềm hung, hướng con người làm việc thiện, mang lại may mắn cho gia chủ.
Bồ Tát Hư Không Tạng là một trong 16 vị Bản Tôn. Đây là người luôn có sự thương xót, từ bi với chúng sinh. Nếu tìm hiểu kỹ bạn cũng sẽ biết, trong dân gian có sự xuất hiện của tín ngưỡng Bồ Tát Hư Không Tạng.

2XWBL2S9FBDaYur2vMWV6jatX46Lmh1L

2. Tại sao nên sử dụng vật phẩm có tượng Bồ Tát Hư Không Tạng?
Ngày nay, người dùng có xu hướng lựa chọn các vật phẩm phong thủy có hình Bồ Tát Hư Không Tạng. Sử dụng các vât phẩm có Phật bản mệnh sẽ giúp cho người dùng chuyên tâm tích đức, tránh làm những việc ác, trái với lương tâm.
Ngoài ra, sử dụng Phật bản mệnh cũng sẽ hỗ trợ, thúc đẩy cho gia đình, hung họa rồi cũng hóa lành nếu biết tu tâm.

3. Nên chọn tượng Phật Bồ Tát Hư Không Tạng làm từ đá nào, màu gì?
Trên thực tế, việc lựa chọn tượng Phật Bồ Tát Hư Không Tạng cần lưu ý về cả chất liệu và màu sắc thay vì chọn bừa, chọn đại.
Các loại đá dùng để chế tác Phật Bồ Tát Hư Không Tạng có thể kể tên như: Đá ngọc bích, đá thạch anh, thủy tinh núi lửa, mã não, ruby, ngọc phỉ thúy….
Vì là vât phẩm có ý nghĩa nên bạn tránh chọn những chất liệu dễ nứt, vỡ. Không chọn các sản phẩm làm từ nguyên liệu có lẫn tạp chất. Các đường nét phải tinh xảo, chạm trổ chi tiết, tỉ mỉ.
Về màu sắc của tượng Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không thì không đòi hỏi quá cầu kỳ. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn theo mệnh hoặc chọn màu sắc bạn yêu thích nhất để tạo cảm giác an tâm, thoải mái khi dùng.
Quá trình sử dụng tượng Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không, người tuổi Sửu cần lưu ý không để tượng va đập dẫn đến tình trạng vỡ, nứt không tốt. Trường hợp không may nứt, vỡ thì cũng đừng quá lo lắng, hãy đổi một tượng Phật bản mệnh mới là được.

Trên đây là một số thông tin về Phật bản mệnh của người tuổi Sửu.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x