Hồ Ly là linh vật phong thủy rất tốt để cầu duyên, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Để tăng thêm công dụng, Hồ Ly được chế tác bởi những loại đá quý tự nhiên. Trong đó có Ngọc Cẩm Thạch là được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, đây là vật phẩm phong thủy cho nên có một số cấm kỵ nhất định bạn phải biết để phòng tránh.

Truyền thuyết về Hồ Ly
Trong thần thoại Trung Quốc, Hồ Ly là một con vật tinh ranh, thông minh và sau khi tu luyện lâu năm sẽ hóa hình thành người. Sau khi Hồ Ly thành người sẽ là những mỹ nhân có sắc đẹp tuyệt trần, dịu dàng và giọng nói êm tai khiến bất cứ người đàn ông nào cũng bị hấp dẫn.

Những điều cấm kỵ khi đeo Hồ Ly Cẩm Thạch
Dựa theo truyền thuyết trên, Hồ Ly có công dụng thu hút tình duyên cho những thiếu nữ FA và cho nữ giới đã lập gia đình để giữ gìn hạnh phúc. Vì vậy, Hồ Ly được chế tác bởi đá quý, điển hình như Ngọc Cẩm Thạch được chị em săn đón.

vuangocbich
Tuy nhiên, bạn cần biết rằng Hồ Ly cũng là linh vật có phần nguy hiểm nếu không sử dụng đúng cách. Sau đây là những điều cấm kị khi đeo Hồ Ly Cẩm Thạch mà bạn nên biết:
–    Nếu bạn thỉnh Hồ Ly từ chùa hay nhưng nơi linh thiêng khách mà không phải tự mua thì nên chúng theo người khi đi lễ chùa. Hãy thành tâm chắp tay trước điện tam bảo và khẩn cầu về tinh duyên của mình thuận lợi, tốt đẹp hơn.
–    Vật phẩm Hồ Ly phải được dùng vào mục đích tốt đẹp như gia tăng tình cảm, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Chứ tuyệt đối không dùng để làm những việc không hay như mê hoặc người có vợ, chồng, phá hoại hạnh phúc đôi lứa.

Một số lưu ý khi dùng Hồ Ly Cẩm Thạch
Do Hồ Ly được chế tác bởi Ngọc Cẩm Thạch, mà đây lại là loại đá đa khoáng nên có nhiều vi lỗ và khe nứt nhỏ. Và nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ dễ bị nứt và nóng chảy. Axit mạnh cũng sẽ khiến Ngọc Cẩm Thạch có thể bị hủy hoại nhẹ. Cho nên khi đeo vòng Hồ Ly Cẩm Thạch cần thật thận trọng để tránh va đạp mạnh khiến vòng bị nứt, bể.

Ngoài ra, nên tránh để vòng Hồ Ly Cẩm Thạch tiếp xúc với hóa chất tẩy rủa vì sẽ khiến biến màu đá. Nếu trên bề mặt có vết bận thì có thể thể ngâm trong nước ấm và dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ rồi dùng vải mềm lau khô để vệ sinh.

Trên đây là một số điều cấm kị khi đeo Hồ Ly Cẩm Thạch mà bạn nên biết. Liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x