Nếu bạn là người yêu thích các loại đá quý phong thủy thì chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua được sản phẩm vòng tay đá ngọc cẩm thạch. Với màu xanh vô cùng cuốn hút cùng nhiều ý nghĩa sâu sắc, công dụng tuyệt vời, món trang sức này đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều người. Tại sao vòng tay đá ngọc cẩm thạch lại được ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những đặc điểm và đặc tính cơ bản của vòng tay đá ngọc cẩm thạch. Cùng theo dõi để có thêm những kiến thức bổ ích nhé.

Những đặc điểm và đặc tính cơ bản của vòng tay đá ngọc cẩm thạch

Ngọc cẩm thạch hay còn gọi là ngọc phỉ thủy là một trong những loại trang sức phong thủy nổi tiếng từ ngàn đời xa xưa. Giới quý tộc Trung Quốc, Việt Nam hay các nước khu vực Châu Á.

Ngọc cẩm thạch được chia thành 2 loại có tên tiếng anh là ngọc jadeite và ngọc nephrite. Jade thì cao cấp hơn, chất lượng tốt hơn, đa dạng về màu sắc hơn và được sử dụng rộng rãi hơn trên thị trường.

NGOC
Đối với Jade thì công thức hóa học là NaAlSi2O6 còn Ngọc Nephrite thì có công thức là Ca2(Mg,Fe)5(Si4O11)2(OH)2.  Màu sắc đá jade gồm có đen, xanh, huyết và cam. Còn đá ngọc nephrite chỉ có màu xanh và trắng là 2 màu phổ biến nhất. Độ cứng của jade là 6 đến 7 trong thang độ Mohs, độ cứng này khá cao.

Vòng tay đá ngọc cẩm thạch được chia thành 2 dạng chính là dạng chuỗi hạt và dạng bản. Ngọc cẩm thạch được tìm thấy ở nhiều quốc gia như Miến Điện, Trung Quốc, Ý, Nhật, Nga, Mỹ, … Tuy nhiên, dòng đá có nguồn gốc xuất sứ từ Myanmar (Miến Điện) được đánh giá cao nhất và đẹp nhất.

Công dụng của vòng tay đá ngọc cẩm thạch

Là món trang sức, phụ kiện đẹp mắt. Giúp tôn lên vẻ quý phái, sang trọng. Dễ dàng phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ áo dài, váy, sườn xám, âu phục …

Đeo vòng tay đá ngọc cẩm thạch, mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như: thải độc tố, các chất dư thừa trong cơ thể, cân bằng nồng độ PH cho gan và thận. Đá giúp làm giảm các cơn đau về xương khớp. Ngoài ra, đối với những người mắc các chứng bệnh liên quan đến đường sinh sản, đá ngọc cẩm thạch có thể giúp cân bằng năng lượng và có tác dụng rất lớn đối với nam giới.

Bên cạnh là một món quà về sức khỏe thì vòng tay đá ngọc cẩm thạch còn là vật phẩm mang đến những điều may mắn, sự phồn vinh, tiền tài và danh vọng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm phong thủy này hãy gọi đến số: 0948 276 246 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x