Vòng tay ngọc bích xanh hiện là một trong những loại trang sức phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Món đồ trang sức này có màu xanh huyền bí và chứa đựng nhiều ý nghĩa, công dụng cho người đeo. Tại bài viết tuần này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về công dụng của vòng tay ngọc bích xanh nhé!

Đem lại sức khỏe, sự trường thọ và tăng cường khả năng trực giác

Theo quan niệm phong thủy, vòng tay ngọc bích xanh sẽ giúp người đeo có được sức khỏe tốt và sự trường thọ. Loại trang sức này còn đem tới sự may mắn, trí thông minh, lòng từ bị và bình yên cho chủ nhân sở hữu nó. Đồng thời, vòng tay ngọc bích xanh còn có sức mạnh giúp người đeo nâng cao khả năng cảm nhận và trực giác nhạy bén.

Hộ mệnh, trừ tà

Hộ mệnh và trừ tà là một trong những công dụng nổi bật của vòng tay ngọc bích xanh. Với năng lượng dồi dào từ trong ngọc bích sẽ giúp xua đuổi tà mà để bảo vệ chủ nhân có được sự bình yên. Hơn thế nữa, vòng tay ngọc bích xanh còn giúp chủ nhân thu hút năng lượng tốt và đẩy xa tiêu cực để từ đó cuộc sống trở nên dễ chịu, gặp nhiều may mắn hơn.

vong tay ngoc bich

Giúp điều hòa và thanh lọc cho cơ thể

Khi đeo vòng ngọc bích xanh bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tỏa ra giúp điều hòa và thanh lọc cơ thể. Nhờ vậy mà cơ thể trở nên sảng khoái, khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Đặc biệt, người ta tin rằng ngọc bích sẽ đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống, xua đuổi tà khí hay vong linh xấu bám theo chủ nhân. Từ đó giúp người đeo có giấc ngủ sâu, không gặp ác mộng.

Đem tới sự hưng thịnh, bình an

Màu xanh ngọc bích tượng trưng cho sự đủ đầy, bình an và hưng thịnh. Do đó, đeo loại trang sức này bạn sẽ có được những điều đó tỏa ra từ ngọc bích. Đây cũng là một trong những ý nghĩa phong thủy mà chiếc vòng này đem lại.

Mang lại tài lộc, may mắn trong tình duyên

Đeo vòng tay ngọc bích xanh bạn sẽ không còn lo lắng về những khó khăn trong kinh doanh hay công việc. Bởi năng lượng từ ngọc bích phát ra sẽ giúp hút lộc để hỗ trợ con đường kinh doanh, sự nghiệp của bạn trở nên rực rỡ hơn. Bên cạnh đó, món trong sức này còn giúp hỗ trợ cho tình duyên người đeo theo hướng tốt đẹp dù đang ở mối quan hệ như thế nào đi chăng nữa.

Ngoài những công dụng kể trên, vòng tay ngọc bích xanh còn đem tới vô số lợi ích khác nữa. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa về món đồ trang sức này hãy gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x