Nhẫn ngọc bích là một trong những món đồ trang sức được nhiều người yêu thích bởi chúng sở hữu nguồn năng lượng vô tận và đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, để nhẫn ngọc bích phát huy hết được công dụng phong thủy thì người đeo cần phải biết cách. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ dẫn chi tiết cách đeo nhẫn ngọc bích phù hợp phong thủy nhé!

Cách đeo nhẫn ngọc bích hợp phong thủy với từng ngón tay

Theo chiêm tinh, mỗi ngón tay là đại diện cho một ngôi sao và mang ý nghĩa riêng. Vì vậy, đeo nhẫn ngọc bích ở ngòn tay nào thì bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tương ứng. Cụ thể như sau:

– Đeo nhẫn ngọc bích ở ngón tay cái sẽ giúp tăng vận thế và uy quyền. Bởi theo quan niệm dân gian cổ xưa thì ngón tay cái chính là đại diện cho vật chất và quyền thế. Đây cũng là lý giải vì sao mà vua chúa ngày xưa lại thường đeo nhẫn ở ngón tay. Nếu như bạn đang nắm giữ chúc vụ quan trọng thì nên đeo nhẫn ngọc bích ở ngón tay cái để tăng vận thế, quyền uy cũng như củng cố địa vị của bản thân.

nhan ngoc bich nephrite Jade VNB NN077 8 1

– Đeo nhẫn ngọc bích ngón trỏ sẽ giúp kích thích bản thân vượt qua giới hạn để chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp. Nhờ năng lực vốn có, sự sáng tạo và tính chân thật cùng trách nhiệm trong công việc sẽ giúp bạn dễ dàng thăng tiến.
– Nhẫn ngọc bích đeo ngón áp út là dùng để chiêu tài. Bởi theo thuyết phong thủy, ngón út là nơi tụ tài lộc tốt nhất. Bên cạnh đó, ngón tay này còn hút năng lượng tích cực từ các ngón tay khác. Cho nên đeo nhẫn ngọc bích ở ngón áp út sẽ giúp người sở hữu tụ tài lộc, thịnh vượng và may mắn.

Những ai nên đeo nhẫn ngọc bích?

Nhẫn ngọc bích thu hút được không ít người mua bởi những công dụng phong thủy tuyệt vời kể trên. Nhưng phù hợp nhất phải kể tới một số đối tượng sau:

– Phụ nữ trẻ tuổi với nhiều hoài bão, mơ ước trong tương lai phù hợp để đeo nhẫn ngọc bích. Vì người mang trong mình quá nhiều khao khát sẽ dễ cảm thấy chán nản nếu như chưa đạt được ý định hoặc thất bại. Trong khi đó nhẫn ngọc bích sẽ giúp tâm lý của chị em được vững vàng và ổn định để giải quyết tốt mọi vấn đề, từ đó làm chủ cuộc sống.
– Những người có sức khỏe kém, tinh thần không ổn định nên đeo nhẫn ngọc bích để loại đá tự nhiên này dung hòa và khôi phục tình trạng bệnh.
– Những người mưu cầu cuộc sống bình an và hạnh phúc nên sử dụng nhẫn ngọc bích bởi chúng có tác dụng xua đuổi tà ma, oán khí, hóa nguy thành an,
– Phụ nữ trung niên và cao tuổi là đối tượng phù hợp để đeo nhẫn ngọc bích. Vì vẻ đẹp cao quý và thanh tao của món đồ trang sức này sẽ đem tới diện mạo sang trọng cho phụ nữ ở độ tuổi này.

Hi vọng qua bài viết trên đây các bạn sẽ biết cách sử dụng nhẫn ngọc bích để nhận về nhiều lợi ích từ món trang sức phong thủy này nhé!

2 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x