Vài năm trở lại đây, vòng tay phong thủy trở thành món phụ kiện được rất nhiều chị em yêu thích. Đúng như cái tên, vòng tay phong thủy không đơn thuẩn là món trang sức thông thường mà còn là lá bùa hộ mệnh mang đến sự may mắn, sự thuận lợi trong con đường tình duyên, công việc và cuộc sống. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc và quý khách hàng cách chọn vòng tay phong thủy mệnh mộc cho nữ. Nếu bạn mệnh mộc hoặc muốn tặng một món quà ý nghĩa cho nữ chủ nhân mệnh mộc thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích nhé.

Đặc điểm nổi bật của nữ nhân mang mệnh mộc

Người mệnh mộc thường có các năm sinh như 1942; 1943; 1950; 1951; 1958; 1959; 1972; 1973; 1980; 1981; 1988; 1989 … Tính cách của nữ mệnh mộc thường chu đáo, biết trước biết sau và biết cách chăm lo, săn sóc những người xung quanh. Họ nhẹ nhàng, hồn nhiên, trong sáng và giàu sức tưởng tượng. Những ý tưởng mà họ nghĩ ra thường rất độc đáo và mới lạ. Họ cũng là người hoạt bát, vui vẻ, hay người nhưng cũng rất nhạy cảm. Có lẽ vì thế mà họ dễ bị tổn thương và bị người khác lừa gạt. Một chiếc vòng phong thủy hợp mệnh chính là một cách giúp họ bảo vệ bản thân trước những tai họa từ bên ngoài ập đến.

ngocbich

Vòng tay phong thủy cho nữ nhân mệnh mộc nên chọn màu gì?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, thì người mệnh mộc nên đeo vòng phong thủy của các loại đá quý có màu xanh lục, xanh lá cây, xanh da trời, xanh nước biển hoặc màu đen. Nữ mệnh mộc tuyệt đối không chọn màu trắng, màu bạc, màu vàng hoặc màu ghi.

Chất liệu vòng tay phong thủy cho nữ mệnh mộc

Đương nhiên chất liệu gỗ là thích hợp nhất với mệnh mộc. Tuy nhiên vòng tay đá cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi, dễ dàng kết hợp để mix với các loại trang phục khác nhau để tôn lên vẻ đẹp cho người đeo.

Vòng tay đá phong thủy cho nữ mệnh mộc thì chọn loại đá nào?

Sự lựa chọn số một chính là đá ngọc bích nephrite hoặc ngọc cẩm thạch. Vẻ đẹp sang trọng, quý phái, vô cùng tinh tế nhưng vẫn trong sáng và thuần khiết của hai loại đá quý hiếm trên rất hợp với nữ mệnh mộc. Nguồn năng lượng tích cực dồi dào được tích luỹ hàng ngàn năm sẽ giúp cho nữ mệnh mộc có đường tình duyên suôn sẻ, công việc thuận lợi, giúp cho chủ nhân luôn tự tin, vui vẻ và lạc quan.

Ngoài ra, một số loại đá khác cũng rất tốt được kể đến như: đá ngọc lam, đá mắt hổ xanh, đá thạch anh tóc xanh và đá aventurine.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x