Trong văn hóa phương Đông xưa, vòng ngọc bích được xem là báu vật bậc nhất. Nó đại diện cho quyền lực mà vua chúa, quý tộc thời xưa luôn sử dụng. Không chỉ đẹp, vòng ngọc bích còn là lá bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân. Ngoài ra, nó cũng đem tới rất nhiều công dụng về phong thủy khác. Tại bài viết tuần này, chúng tôi sẽ chỉ ra 3 lý do mà phái đẹp lại ưa chuộng vòng ngọc bích tới như vậy.

Vòng ngọc bích là linh vật bảo vệ người chủ

Theo quan niệm phương Đông, ngọc bích đã được đánh giá rất cao về giá trị. Thậm chí, giá trị của ngọc bích còn tương đương với kim cương hay vàng ở phương Tây. Bởi người ta tin rằng ngọc bích là linh vật bảo vệ cơ thể khỏi các năng lượng xấu, giúp phục hồi tinh thần lẫn thể chất. Hơn thế nữa, ngọc bích còn có thể hấp thụ dịch thể của thân thể để cân bằng khí huyết âm dương và làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đeo ngọc bích càng lâu thì ngọc bích càng sáng bóng trong suốt và có nhiều năng lượng hơn. Nếu như ngọc bích bị vẩn đục và mờ đi thì điều cho thấy nó đã hấp thụ nhiều năng lượng xấu hay khí bệnh của người chủ. Điều này cũng thể hiện được cho biết tình trạng sức khỏe người đeo đang có vấn đề.

vong tay ngoc bich Nephrite Jade 6mm VNB VT064 2 2

Hấp thu những nguyên tố vi lượng bên trong ngọc bích

Việc đeo vòng ngọc bích sẽ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người chủ, nhất là phái đẹp. Bởi ngọc bích là loại đá quý kết tinh tự nhiên và hấp thụ được tinh hoa của núi sông, mọi tinh túy của trời đất. Vì thế, trong nó có chứa nhiều loại khoáng vật thiên nhiên như niken, thiết, kẽm,…

Những nguyên tố vi lượng có trong vòng ngọc bích khi đeo sẽ ma sát cùng da và thẩm thấu vào cơ thể trong thời gian dài. Để từ đó, người đeo có thân thể cân đối, nâng cao khả năng miễn dịch và điều tích sinh lý.

Vòng ngọc bích đem lại may mắn

Ngọc bích mang vẻ đẹp ôn thuận như nước cho nên nó thích hợp với pháo nữ. Sở dĩ nhiều phái đẹp yêu thích loại đá quý này bởi đây là linh vật đem lại nhiều may mắn và có thể giúp người đeo tránh tà khí. Thường người đeo vòng ngọc bích sẽ sử dụng trong thời gian lâu dài trong nhiều năm, thậm chí là nhiều thập kỷ.

Vì vòng ngọc bích có vẻ đẹp sang trọng, quý tộc và càng đeo lâu càng sáng đẹp. Hơn thế nữa, giá trị của loại vòng này cũng không hề nhỏ. Cho nên nhiều gia đình chọn vòng ngọc bích làm vật phẩm gia truyền.

Trên đây là 3 lý do chính mà vòng ngọc bích được phái đẹp yêu thích. Nếu bạn đang cần tư vấn chi tiết hơn về món đồ trang sức này hãy gọi ngày hotline của chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x