Ở vào độ tuổi U50 nếu chị em biết lựa chọn và sử dụng những mẫu trang sức phù hợp thì chắc chắn rằng sẽ sở hữu được một vẻ đẹp mặn mà vượt thời gian. Trong số những loại trang sức nên sử dụng thì bông tai ngọc bích là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Trong số những nhiều kiểu bông tai ngọc bích khác nhau thì có những mẫu bông tai chỉ nhìn thôi cũng đã đầy mê hoặc và rất phù hợp với độ tuổi U50.

Bông Tai Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-BT204)
Bông Tai Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-BT204)

Bông tai hoa 5 cánh ngọc bích

Vừa tinh tế vừa sắc nét là những điều nổi bật mà mẫu bông tai hoa 5 cánh ngọc bích sở hữu được. Mẫu bông tai này thường được tạo hình thành 3 bông hoa 5 cánh được nối liền với nhau dạng hoa dây thông qua những đường khung cố định kim loại mạ vàng được chế tác vô cùng khéo léo tăng thêm vẻ đẹp cho tổng thể chiếc bông tai.

Những bông hoa 5 cánh ngọc bích nhỏ nhắn đầy tinh xảo với màu xanh ngọc càng cuốn hút mọi ánh nhìn chính là điểm cộng mà mẫu bông tai ngày có được. Khi đeo mẫu bông tai này khuôn mặt của chị em sẽ thêm phần hài hòa, thanh thoát hơn hẳn bởi những chi tiết tạo hình của hoa ngọc bích không quá lớn mà vừa đủ làm nổi bật khuôn mặt của người đeo.

Bông tai chim uyên ương ngọc bích

Không những đẹp mắt với kỹ thuật chế tác thượng thừa, mẫu bông tai chim uyên ương ngọc bích còn sở hữu được cho mình những ý nghĩa hết sức trân trọng. Đó là biểu tượng chim uyên ương cho sự hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống. Đeo mẫu bông tai này chắc chắn người đeo sẽ cảm thấy luôn trong trạng thái thoải mái, sảng khoái mỗi ngày.

Điểm cuốn hút của mẫu bông tai chim uyên ương ngọc bích đó chính là phần đá ngọc bích được chép ghép khéo léo tạo thành phần đuôi của chim uyên ương trong khi đó phần thân tạo hình của chim được đính đá lấp lánh càng khiến mẫu bông tai thêm bội phần bắt mắt.

Bông tai ngọc bích giọt nước

Với tạo hình bông tai giọt nước tròn đầy, đây cũng là một trong mẫu bông tai hoàn hảo cho chị em U50. Mẫu bông tai không quá cầu kỳ những đầy sức hút nhớ điểm nhìn của một khối ngọc lớn được gia công chế tác một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Khi sử dụng mẫu bông tai ngọc bích hình giọt nước chắc chắn chị em U50 sẽ vô cùng trẻ trung và có khả năng thêm phần nhuận sắc bởi hình giọt nước hiện hữu trên khu vực gần mặt sẽ càng khiến vẻ đẹp của chị em càng được tô điểm thêm phần lôi cuốn hơn.

Để có thể sở hữu cho mình được những mẫu bông tai ngọc bích ấn tượng và giá trị nhất khách hàng chị em U50 có thể trực tiếp liên hệ đến với Vua Ngọc Bích để nhận được sự tư vấn và chọn lựa được những mẫu bông tai ưng ý nhất.

Vua Ngọc Bích

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x