Từ xa xưa nhẫn đá ngọc bích đã dược ưa chuộng. Màu xanh lục tự nhiên của đá ngọc bích vừa thu hút vừa là món trang sức ý nghĩa và có nhiều công dụng đối với đời sống con người. Ở bài viết tuần này, hãy cùng Vua ngọc bích tìm hiểu về công dụng và ý nghĩa của nhẫn ngọc bích không phải cũng biết.

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn ngọc bích

Trong phong thủy, đá ngọc bích tượng trưng cho chòm sao Thất nữ cho nên loại đá này được ưa chuộng chế tác thành trang sức cho chị em. Ngoài ra, ngọc bích còn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết. Hơn nữa, loại đá này mang tính dương cho nên rất hợp dành cho phái nữ giúp cân bằng âm dương.

Nhẫn ngọc bích không chỉ phù hợp với nữ giới mà cả cánh mày râu cũng có thể sử dụng. Bởi việc sử dụng nhẫn ngọc bích vừa sang trọng vừa giúp họ tăng cường vận khí và mang lại may mắn.

Theo những nhà nghiên cứu phong thủy, nhẫn ngọc bích sẽ sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, có khả năng giao tiếp khéo léo và từ đó giúp công việc thuận buồm xuôi gió nhanh đạt thành công. Hơn nữa, các pháp sự cũng tin rằng nhẫn đá ngọc bích còn có khả năng xua đuổi tà ma và giúp bảo vệ chủ nhân khỏi tiểu nhân.

nhan ngoc bich nephrite jade vnb nn167 2

Những công dụng của nhẫn ngọc bích

Đá ngọc bích được xem là biểu tượng của sự trường thọ. Chính vì thế, nhẫn đá ngọc bích sẽ giúp chủ nhân tăng cường sức khỏe, nâng cao tuổi thọ và truyền nguồn năng lượng dương để tinh thần, đầu óc con người trở nên sáng suốt hơn.

Người đeo nhẫn ngọc bích còn giúp máu huyết lưu thông giúp người đeo phòng tránh các bệnh thiếu máu, nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay huyết áp không ổn định. Đối với chị em khi đeo nhẫn ngọc bích còn giúp da dẻ hồng hào phòng tránh các hỗ trợ đẩy lùi các bệnh phụ khoa.

Cách đeo nhẫn ngọc bích hợp phong thủy

Theo chiêm tinh học, mỗi ngon tay sẽ đại diện cho một ngôi sao và mang ý nghĩa riêng. Do đó, đeo nhẫn ngọc bích ở từng ngón tay sẽ nhận nguồn năng lượng tương ứng. Sau đây là cách đeo nhẫn ngọc bích phù hợp phong thủy:

– Đeo nhẫn ngọc bích ngón cái sẽ đại diện cho vật chất và quyền uy. Bởi vậy, người nắm giữ chức vụ quan trọng nên đeo nhẫn đính ngọc bích ngón cái để vừa tăng vận thế, uy quyền vừa củng cố địa vị bản thân.
– Đeo nhẫn ngọc bích ngón trỏ sẽ giúp kích thích bản thân chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp.

– Đeo nhẫn ngọc bích ngón áp út sẽ giúp chủ nhân tụ tài lộc, thịnh vượng và may mắn trong công việc kinh doanh.
Trên đây là thông tin về ý nghĩa, công dụng cũng như cách đeo nhẫn ngọc bích. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa hãy gọi ngay hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x