Ngọc nephrite là một trong những loại đá quý nổi tiếng được rất nhiều khách hàng yêu thích trên toàn thế giới. Không chỉ mang vẻ đẹp hút mắt, ấn tượng, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân mà ngọc bích nephrite còn có nhiều công dụng hữu ích trong phong thủy đời sống. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những lợi ích này là gì nhé. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết.

Khác với Jadeite, ngọc bích nephrite có nhiều màu sắc như vàng, trắng, xám, đen hay xanh lục. Với độ cứng ở mức 6-6.5 trên thang độ Mohs, ngọc nephrite được các nghệ nhân, điêu khắc, chế tác ra nhiều loại trang sức khác nhau như vòng tay, mặt nhẫn, mặt dây chuyền, bông tai … cực kỳ tinh tế, quyến rũ.

Khám phá công dụng của đá ngọc bích trong phong thủy

Chữa bệnh và nâng cao sức khỏe

Trải qua hàng ngàn năm trong lòng đất, ngọc nephrite hấp thụ tinh hoa của đất trời nên mang nguồn năng lượng dương dồi dào. Nephrite có nghĩa là quả thận. Vì thế nhiều người cho rằng, loại đá này có thể chữa được bệnh. Thúc đẩy sức khỏe tổng thể tốt lên.

Làm dịu hệ thống thần kinh của bạn, tăng cường miễn dịch. Điều chỉnh sự cân bằng axit trong cơ thể. Cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị các chứng bệnh về dạ dày hay rối loạn chức năng gan, thận.

ngocbich

Viên đá của sự giàu có

Không chỉ bảo vệ sức khỏe. Ngọc bích Nephrite còn mang đến sự may mắn và tiền tài cho bạn bởi nó cải thiện được các mối quan hệ xã hội trở nên tốt hơn. Giúp bạn luôn sáng suốt, thông tuệ trong công việc. Chính vì vậy, công việc trở nên suôn sẻ hơn, thuận lợi hơn. Nhờ đó mà tiền tài cũng sẽ về với bạn.

Tình yêu và mối quan hệ

Như đã nhắc ở trên, với những ai đeo ngọc bích nephrite thường xuyên, năng lượng của ngọc sẽ giúp bạn ổn định cảm xúc. Từ đó bạn luôn bình tĩnh để đối phó với những cảm xúc đang dâng trào mạnh mẽ trong bạn. Mà những lúc cảm xúc mạnh mẽ bạn rất dễ đánh mất mình, gây tổn thương cho người khác. Sử dụng đá ngọc bích nephrite, cảm xúc của bạn sẽ được tiết chế lại. Nhờ đó những mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Giảm những cảm giác tiêu cực trong bạn, giúp bạn khôi phục lại sự cân bằng đã bị mất.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ của ngọc bích nephrite giúp bạn hàn gắn những mối quan hệ đang trên đà tan vỡ.
Với những công dụng tuyệt vời như vậy nên ngọc bích nephrite ngày càng được ưa chuộng. Và nếu bạn đã biết loại đá quý này, đang muốn sở hữu một sản phẩm từ nó. Hãy đến vuangocbich ngay để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm.

Vuangocbich nơi bán ngọc bích nephrite tin cậy số 1 tại Việt Nam.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x