Hiện nay nhu cầu đeo Hồ Ly Ngọc Bích ngày càng nhiều với mục đích cầu may mắn, công việc thuận lợi, kinh doanh phát đạt và tình duyên nợ rộ. Tuy nhiên, sử dụng Hồ Ly Ngọc Bích sao cho đúng thì không hẳn ai cũng biết. Một trong những thắc mắc của nhiều người hiện này là có nên đeo Hồ Ly Ngọc Bích khi đi ngủ không?

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên và hướng dẫn một số nguyên tắc khi đeo Hồ Ly Ngọc Bích nhé!

Có nên đeo Hồ Ly Ngọc Bích khi đi ngủ không?
Việc đeo đá Hồ Ly Ngọc Bích nói riêng và Hồ Ly đá quý nói chung đều mang lại nhiều lợi ích. Bởi Hồ Ly là linh vật vừa giúp cho chuyện tình duyên suôn sẻ lại vừa hỗ trợ kinh doanh, làm ăn phát đạt và tránh được kẻ phá rối. Tuy nhiên, để Hồ Ly Ngọc Bích phát huy những công dụng đó thì người sử dụng phải biết cách dùng. Một trong số đó là không nên đeo Hồ Ly Ngọc Bích khi đi ngủ.
Bởi những lý do sau:
– Với những người yếu bóng vía thì việc đeo Hồ Ly Ngọc Bích khi đi ngủ sẽ dẫn dụ tà khí, âm hồn đến phá rối hay chọc ghẹo. Nó sẽ khiến tinh thần bạn bị sa sút, tâm lý bị hoảng loạn.

T0TU8NshVLiYzOmWQ9EutuUqYSTHBQTj

– Với những người bình thường thì cũng nên tháo Hồ Ly Ngọc Bích ra nhằm tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ, sức khỏe bản thân.

Một số trường hợp nên chú ý khi đeo Hồ Ly Ngọc Bích
Ngoài trường hợp trên thì một số tình huống sau đây bạn cũng nên chú ý khi sử dụng Hồ Ly Ngọc Bích:
– Có thể đeo Hồ Ly Ngọc Bích khi quan hệ vợ chộng, làm chuyện phòng the vì nó sẽ giúp cả hai thêm cảm giác trọn vẹn hơn.
– Nên tháo Hồ Ly Ngọc Bích ra khi đi tắm sẽ giúp bảo quản được tốt hơn. Vì được làm từ Ngọc Bích cho nên việc tiếp xúc với hóa chất trong dầu gội đầu, sữa tắm,..sẽ khiến đá bị nhạt màu và mất đi vẻ đẹp tự nhiên.
– Khi Hồ Ly Ngọc Bích bị nứt, vỡ bạn không nên tiếc mà giữ lại sử dụng mà cần phải vứt đi. Vì nó sẽ mang phong thủy xấu và làm ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như những cầu mong của bạn.
– Tuyệt đối không sử dụng Hồ Ly Ngọc Bích kém chất lượng bởi nó sẽ phản tác dụng.
– Không dùng Hồ Ly Ngọc Bích vào những mục đích xấu như tranh cướp tình duyên, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
– Nên tẩy uế Hồ Ly Ngọc Bích để phát huy tác dụng trước khi đeo lên người.
– Khi không sử dụng nên cất Hồ Ly Ngọc BÍch trong hộp và tránh để nơi ẩm thấp.

Hi vọng bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc cho bạn. Liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn thêm!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x