Nhắc tới Tỳ Hưu chắc hẳn ai cũng biết đây là linh vật số một mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, Tỳ Hưu được chế tác từ ngọc bích lại càng tăng thêm vận khí hơn nữa. Bởi ngọc bích chính là đại diện cho sự uy quyền, địa vị xã hội và kết nối âm dương trong vạn vật. Khi kết hợp với hình Tỳ Hưu sẽ tạo ra bộ đôi tiền tài – địa vị, vinh hoa phú quý – quyền lực. Tuy nhiên để chọn cũng như sử dụng Tỳ Hưu ngọc bích hợp bản mệnh không hề đơn giản. Sau đây, Vua ngọc bích sẽ bật mí những thắc mắc trên của quý bạn đọc và đưa ra một số chỉ dẫn nhé.

Ý nghĩa của Tỳ Hưu đá ngọc bích

Trước tiên chúng ta cần phân tích ý nghĩa của ngọc bích là gì. Đây là loại đá quý thể hiện sự khiêm tốn và lòng dũng cảm. Người xưa cho rằng, ngọc bích có khả năng truyền cho chủ sở hữu sự vững tâm để họ trở nên thông thái hơn. Loại đá này còn giúp đàn ông tăng cường sinh lực, trí lực và tăng cường vận khí. Ngoài ra, nhiều người tin rằng ngọc bích có khả năng chữa bệnh về mắt, dạ dày, hệ thống thần kinh và các cơ quan khác trong cơ thể.
Còn với Tỳ Hưu, đây là linh vật gắn liền với truyền thuyết nổi tiếng tại Trung Quốc. Linh vật này có khả năng chiêu tài, cầu lộc. Đồng thời, Tỳ Hưu còn có tác dụng hộ mệnh, xua đuổi tà mà và là thần giữ của.

Tỳ Hưu sẽ càng linh thiêng cũng như phát huy được tối đa công dụng chiêu tài lộc khi được chế tác bằng các loại ngọc tự nhiên như Ngọc Bích.

Mat day Ty Huu Ngoc Bich Nephrite jade MD075 5

Cách chọn Tỳ Hưu ngọc bích đúng phong thủy

Để Tỳ Hưu ngọc bích đảm nhận tốt các vai trò kể trên thì khi chọn mua bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

– Nên chọn Tỳ Hưu ngọc bích có hình dáng dữ tợn và đảm bảo đường nét khắc họa phải tinh xảo. Nhất là phải làm nổi bật mông và sừng của Tỳ Hưu.
– Chọn Tỳ Hưu ngọc bích miệng rộng hướng lên cao và có cặp mông càng to càng tốt nhất, hình dáng luôn sẳn sàng trong tư thế hút tài lộc.
– Một trong những điều cấm kị khi mua Tỳ Hưu ngọc bích đó chính là có lỗ sau mông. Vì điểm này sẽ khiến bạn không giữ được của, làm đâu hết đấy.
– Khi lựa chọn Tỳ Hưu ngọc bích, bạn cần đảm bảo chất lượng đá phải tự nhiên đạt độ chuẩn về màu sắc, độ trong lẫn kiểu cắ.

Cách đeo Tỳ hưu ngọc bích đúng

Tỳ Hưu là linh vật cực kỳ linh thiêng cho nên trong quá trình đeo bạn cần lưu ý một vài điểm như sau:

– Tránh đeo Tỳ Hưu ngọc bích tới những nơi có nhiều âm khí.
– Nên tháo vật phẩm phong thủy này khi đi ngủ và đặt nơi có linh khí tốt nhất
– Nên đeo nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích, mặt dây chuyền nên đeo hướng lên trên và ra ngoài để hút tài lộc tốt nhất.

Hi vọng với những chỉ dẫn trên đây của chúng tôi các bạn sẽ biết cách chọn mua và đeo Tỳ Hưu ngọc bích đúng chuẩn. Để được tư vấn thêm hãy gọi ngay hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x