Ngay nay việc sử dụng trang sức phong thủy đã trở nên vô cùng phổ biến và trở nên thịnh hành. Một trong số đó phải kể đến những mẫu trang sức ngọc bích mang đến nhiều mang mắn, vượng khí cho người sử dụng. Tuy vận nhiều người mang mệnh Kim vẫn thường băn khoăn không biết có nền sử dụng trang sức ngọc bích hay không? Nếu chọn trang sức ngọc bích thì cần lưu ý điều gì? Hãy tìm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau đây.

Bông Tai Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-BT104)
Bông Tai Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-BT104)

Bông tai ngọc bích phù hợp với người mệnh Kim

Lưu ý quan trọng khi chọn trang sức ngọc bích cho người mệnh Kim

Nhiều người thường cho rằng màu xanh của ngọc bích sẽ không phù hợp cho người mệnh Kim sử dụng. Thế nhưng điều này lại không hoàn toàn đúng đắn bởi có rất nhiều món trang sức ngọc bích hoàn toàn phù hợp cho người mệnh Kim sử dụng để mang đến nhiều may mắn, vượng khí.

Cụ thể hơn nếu những món trang sức ngọc bích được tạo tác không chỉ có ngọc bích đơn thuần mà thường đi kèm những tiểu tiết trang trí khác như sợi vàng, sợi bạc hay những sợi kim loại mạ khác để trang trí thêm cho món trang sức thì hoàn toàn phù hợp cho người mệnh Kim sử dụng. Bởi những tiểu tiết kim loại có màu ánh vàng hay ánh bạc mang màu bản bệnh hay chính là vật chất tượng trưng cho mệnh Kim, khi đeo vào người sẽ mang đến nhiều điều thuận lợi, hanh thông trong cuộc sống.

Chính từ những lý do kể trên thì khi tiến hành lựa chọn trang sức cho người mệnh Kim cần đặc biệt chú ý lựa chọn những món trang sức được đính kèm các tiểu tiết được làm từ kim loại như: bông tai dạng sợi hoa dây ngọc bích, nhẫn vàng ngọc bích, chuỗi dây chuyền mặt ngọc bích,… Đây được cho là những món trang sức vô cùng phù hợp để cho người mệnh Kim sử dụng.

Địa chỉ hàng đầu cung cấp trang sức ngọc bích hàng đầu cho người mệnh Kim

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp trang sức ngọc bích với nhiều hình thức, dạng chế tác khác nhau. Thế nhưng địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn cả phải nhắc đến Vua Ngọc Bích.

Ở Vua Ngọc Bích mọi món trang sức ngọc bích đều được chế tác từ đá tự nhiên với dáng hình vô cùng bắt mắt, nổi bật qua từng chi tiết. Mà đặc biệt hơn cả với những người mệnh Kim khi sử dụng những mẫu trang sức ngọc bích ở Vua Ngọc Bích hoàn toàn có thể an tâm về tính phù hợp dựa trên những nguyên tắc về phong thủy.

Để có được những món trang sức ngọc bích cho người mệnh Kim ấn tượng, đẹp mắt và giá trị nhất, người dùng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Vua Ngọc Bích để nhận được những thông tin tư vấn cần thiết và chi tiết nhất.

Vua Ngọc Bích

  • Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0948 276 246
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x