Vòng tay phong thủy hiện nay đang là một trong những món trang sức hot nhất trên thị trường. Bởi không đơn giản là thứ phụ kiện bình thường có thể tùy tiện đeo thoải mái vô tư. Mà chúng mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, tinh tế có nhiều ý nghĩa phong thủy, tâm linh sâu sắc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua vòng tay phong thủy đá ngọc bích nephrite. Loại đá quý mang nguồn năng lượng tích cực dồi dào sẽ hộ thân phù trợ mang đến sức khỏe, may mắn, tài lộc và có được một cuộc sống hạnh phúc cho chủ nhân. Cùng theo dõi để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé.

Khi chọn lựa vòng tay đá ngọc bích nephrite bạn cần lưu ý tới các vấn đề: Màu sắc vòng có hợp với mệnh của bạn không? Nếu là vòng tay dạng chuỗi hạt thì số lượng hạt là bao nhiêu để tốt cho cung mệnh của mình.

Chúng ta cùng đi phân tích từng tiêu chí.

Màu sắc vòng tay đá nephrite hợp với cung mệnh nào?

Màu sắc đá ngọc bích nephrite chủ yếu thường thấy nhiều nhất là màu xanh lá cây. Nhưng không phải vì thế mà ngọc bích nephrite có mỗi màu này. Ngoài màu xanh có thể gặp thêm trắng đến xám, vàng đến nâu, có cả màu đen. Nhưng ngọc bích nephrite màu xanh lá cây đậm có giá trị đắt nhất.

vong tay

  • Màu xanh hợp với mệnh mộc hoặc mệnh thủy.
  • Màu trắng hợp với người mệnh kim hoặc mệnh thủy.
  • Sắc vàng nâu thì hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh kim.

Số lượng hạt đá ngọc bích nephrite với vòng tay dạng chuỗi hạt

Số hạt của vòng đá ngọc bích nephrite có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận vào cuộc sống của chính bạn. Nên cần lưu ý. Nếu dựa trên thuyết pháp luân hồi sinh, lão, bệnh, tử thì khi chọn số hạt vòng hãy chọn những số chia cho 4 dư 1 được xem là số đẹp nhất.

Dựa trên thuyết pháp luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử là vòng tuần hoàn cuộc sống của mỗi con người. Có quan niệm cho rằng số lượng hạt vòng tay phong thủy gắn liền với vòng tuần hoàn của đời mỗi người. Sinh là số 1, Lão số 2, Bệnh số 3, Tử số 4. Và vòng tuần hoàn này liên tục được lặp đi lặp lại chính vì thế những số chia hết cho 4 được xem là những số tử. Những số chia cho 4 dư 1 được xem là những số đẹp nhất để lựa chọn số hạt vòng đeo tay phong thủy hoặc có thể chọn số hạt vòng chia 4 dư 2 thuộc cung Lão cũng tương đối tốt. Ví dụ: 13, 17, 21,25, 10, 14, 18, 22 …

Ngoài ra còn một số kiểu dáng vòng tay không dạng chuỗi hạt thì các bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x